Tin mới

Chồng cũ Huỳnh Dịch tiết lộ bí mật về mẹ của con trai Trần Khôn

Thứ ba, 29/11/2016, 09:42 (GMT+7)

Mẹ của con trai nam diễn viên Trần Khôn luôn là một ẩn số đối với người hâm mộ và những người thân xung quanh anh. Mới đây, chồng cũ nữ diễn viên Huỳnh Dịch bất ngờ lên tiếng nói về những bí mật liên quan đến Trần Khôn khiến nhiều người hoài nghi.

Mẹ của con trai nam diễn viên Trần Khôn luôn là một ẩn số đối với người hâm mộ và những người thân xung quanh anh. Mới đây, chồng cũ nữ diễn viên Huỳnh Dịch bất ngờ lên tiếng nói về những bí mật liên quan đến Trần Khôn khiến nhiều người hoài nghi.

Những giả thuyết, thông tin về mẹ của con trai Trần Khôn luôn khiến cư dân mạng quan tâm bởi nam diễn viên chưa từng lên tiếng khẳng định ai mới là mẹ ruột của con trai mình.

Suốt 15 năm qua, Trần Khôn và con trai Ưu Ưu có một cuộc sống khá hạnh phúc và bình yên dù không biết mẹ đứa trẻ là ai.

Trần Khôn và con trai Ưu Ưu.

Nhiều tờ báo đưa tin rằng, thực chất không ai có câu trả lời về mẹ của con trai Trần Khôn, chỉ có mình nam diễn viên mới biết rõ sự tình. Tuy nhiên mới đây, Huỳnh Nghị Thanh - chồng cũ của Huỳnh Dịch bất ngờ lên tiếng tiết lộ về những đời tư bí mật cuộc sống của Trần Khôn.

Hoàng Thanh Nghi tiêt slộ bí mật về Trần Khôn.

Theo Hoàng Thanh Nghị cho biết, chính Trần Khôn cũng không biết mẹ đứa trẻ là ai bởi cậu con trai thực ra là do nam diễn viên đã đến bệnh viện thụ tinh nhân tạo, tìm người mang thai hộ. Nguyên nhân có thể là do mẹ của Trần Khôn muốn có cháu bế.

 

Huỳnh Nghị Thanh cũng giải thích: "Không phải Trần Khôn quá kín tiếng, mà thực sự anh ấy cũng không biết mẹ đứa trẻ là ai. Những lời đồn đoán cậu con trai giống ai, mong mọi người đừng bàn luận". Huỳnh Nghị Thanh cũng khẳng định rằng câu trả lời của anh là hoàn toàn chính xác, anh không muốn có những thông tin sai lệch không đúng về Trần Khôn.

Sau khi lên tiếng về mẹ của con trai Ưu Ưu, nhiều người hâm mộ đặt câu hỏi với Huỳnh Nghị Thanh rằng mối quan hệ của anh và Trần Khôn thân thiết như thế nào mà có thể biết được những bí mật đó. Hay anh chỉ là một người thạo tin tức trong giới, độ tin cậy có đủ cao hay cũng chỉ là những tin đồn vô căn cứ.

Hình ảnh hiếm hoi của hai bố con nhà Trần Khôn

Nhiều cư dân mạng cũng để lại một số dòng bình luận: "15 năm trước vẫn chưa có kỹ thuật thụ tinh nhân tạo, năm đó Trần Khôn mới 25 tuổi, làm sao mà mẹ anh ấy lại có thể sốt ruột muốn có cháu được, chưa kể hồi Trần Khôn 25 tuổi, gia cảnh của anh ấy vẫn khèo khó, làm sao có tiền để làm những chuyện này. Anh chỉ muốn tung tin đồn để thoả mãn mong muốn được nổi tiếng mà thôi, đừng có làm hại Trần Khôn và con trai anh ấy".

 

Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng gười phụ nữ có con với Trần Khôn chính là Triệu Vy - bạn học của anh khi cùng chung giảng đường Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cả hai đã giữ tình bạn kéo dài hơn 20 năm, khiến nhiều người nghi ngờ.

Hà Lâm và Trần Khôn học cùng lớp đại học với nhau

Bên cạnh đó, cũng có một số nguồn tin cho rằng mẹ của Ưu Ưu là Hà Lâm - một bạn cùng lớp khác của Trần Khôn và cũng là người vợ trong bóng tối của nam diễn viên. Tuy nhiên, ngay sau đó, người đẹp đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Trần Khôn vẫn giữ im lặng trước những thông tin của Huỳnh Nghị Thanh và tập trung cho những dự án phim đang dang dở.

Trần Khôn, đôi khi ghi là Aloys Chen, là một diễn viên và ca sĩ Trung Quốc. Anh đã giành được giải thưởng nam diễn viên xuất sắc nhất LHP Bách Hoa, LHP Hoa Biểu, và một đề cử cho Nam diễn viên xuất sắc nhất LHP Kim Mã.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news