Tin mới

Chồng cũ Jennifer Phạm mất trắng vì hủy hàng loạt show giữa dịch

Thứ sáu, 20/03/2020, 11:59 (GMT+7)

Chồng cũ Jennifer Phạm bày tỏ sự hoang mang khi chấp nhận mất trắng số tiền lớn sau khi hủy hàng loạt show vì dịch.

Mới đây, chồng cũ Jennifer Phạm - Quang Dũng bày tỏ sự hoang mang khi phải hủy hàng loạt show vì dịch Covid-19. Nam ca sĩ bày tỏ sự hoang mang: "Hoang mang suốt thời gian vừa qua việc đi hát cũng như đi lại giữa Việt Nam - Mỹ và nhiều nơi khác".

Chồng cũ Jennifer Phạm chấp nhận mất trắng vì hủy show. Ảnh internet

Trước tình hình phức tạp này, chồng cũ Jennifer Phạm chấp nhận mất trắng số tiền cát-xê không hề nhỏ khi hủy hàng loạt show tại hải ngoại cũng như ở Việt Nam. Không chỉ riêng Quang Dũng mà đây là tình cảnh chung của nhiều sao Việt hiện nay.

Quang Dũng từng có mối tình đẹp với hoa hậu Jennifer Phạm và có một cậu con trai Bảo Nam kháu khỉnh. Cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn, cả hai quyết định chia tay và con trai được Jennifer Phạm nuôi.

Sau khi ly hôn, Jennifer Phạm nhanh chóng tìm được hạnh phúc bên chồng doanh nhân Việt kiều Đức Hải và sinh thêm 3 người con. Được biết, chồng của Jennifer Phạm rất cưng chiều bé Bảo Nam - con trai riêng của vợ. Vị doanh nhân này luôn coi cậu bé là con ruột của mình. Không chỉ vậy, chồng Jennifer Phạm còn khá thoải mái khi vợ gặp lại Quang Dũng sau ly hôn tại một số sự kiện.

Trong khi đó, Quang Dũng vẫn miệt mài với đam mê nghệ thuật sau khi chia tay Jennifer Phạm. Nam ca sĩ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ và chưa công khai hẹn hò với bóng hồng nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news