Tin mới

Chồng cũ lấy đại gia, Hồng Nhung đăng status bất ngờ trên facebook

Thứ sáu, 05/04/2019, 13:04 (GMT+7)

Giữa tâm điểm chồng cũ tái hôn với một phụ nữ Myanmar, Hồng Nhung viết: "Dường như họ quên mất phía sau ánh đèn sân khấu ấy chị cũng là một người phụ nữ bé nhỏ".

Sau một thời gian chia tay cũng nữ diva Hồng Nhung, tháng 2 vừa qua, doanh nhân Kevin Gilmore tổ chức đám cưới lần hai với một người phụ nữ Myanmar. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại một resort sang trọng với rất nhiều bạn bè, người thân tham dự.

Thiri Thant Mon là người có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh tại Myanamar, ngoài ra cô còn là một diễn giả xuất sắc. Cô được đánh giá là một người phụ nữ thông minh, trí tuệ, thành công trong sự nghiệp và xuất thân trong một gia đình quý tộc danh giá tại Myanmar.

Lễ cưới sang trọng của chồng cũ Hồng Nhung với một doanh nhân Myanmar.

Thiri Thant Mon đi du học tại Anh và sau đó sang Mỹ học trường đại học William & Mary, ngôi trường lâu đời thứ hai sau Harvard. Cô từng có một đời chồng và hiện đang nuôi hai con trai. Tại Myanmar, Thiri được ca ngợi là "giành chiến thắng trong việc đưa ra các sáng kiến để thu hút đầu tư nước ngoài vào Myanmar".

Trước tin chồng cũ cưới vợ mới, Hồng Nhung vẫn bình tĩnh và tiếp tục những công việc thường nhật. Mối quan tâm hàng đầu của cô vẫn là ổn định tâm lí cho hai con là Tôm và Tép. Mới đây nhất, trên trên trang cá nhân của mình, Hồng Nhung vừa chia sẻ những lời động viên, tình cảm chân thành của các fan ở khắp mọi nơi dành cho mẹ con cô.

Trong một dòng trạng thái khác, Hồng Nhung khẳng định:”Dường như họ quên mất phía sau ánh đèn sân khấu ấy chị cũng là một người phụ nữ bé nhỏ...Dường như họ quên mất chị cũng là một người mẹ đơn thân đang tự mình nỗ lực nuôi con và điều đó quả thực chẳng dễ dàng...Dường như họ quên mất dù chị có là người đàn bà thép thì chị vẫn là người nghệ sỹ với trái tim ấm áp ...”

Fan gửi lời động viên tới Hồng Nhung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news