Tin mới

Chồng cũ nạn nhân bị em trai cắt lìa chân: "Tôi đau đớn quá"

Thứ bảy, 04/01/2014, 14:12 (GMT+7)

Ngay sau khi nhận được tin vợ cũ bị em trai cắt lìa chân, ông Nguyễn Lưu Tuấn đã từ Bắc Ninh xuống thăm nhưng đến cả nhà riêng và bệnh viện đều không gặp được...

Ngay sau khi nhận được tin vợ cũ bị em trai cắt lìa chân, ông Nguyễn Lưu Tuấn đã từ Bắc Ninh xuống thăm nhưng đến cả nhà riêng và bệnh viện đều không gặp được...


Biết thông tin vợ cũ của mình bị chính em trai cắt lìa chân khi đang điều trị trong bệnh viện Xanh Pôn vào chiều 3/1, sáng nay, ông Nguyễn Lưu Tuấn, chồng cũ của nạn nhân T.T.T.D từ quê Bắc Ninh xuống Hà Nội để hỏi thăm.

Tuy nhiên, khi ông Tuấn vào bệnh viện Xanh - Pôn để thăm vợ cũ thì không được cho vào và quay trở lại nhà riêng của bà D. trên phố Tạ Quang Bửu thì nhà đã khóa cửa và không có ai ở nhà.

Ông Tuấn, chồng cũ của bà D. lên thăm vợ vào sáng nay nhưng không được gặp nên lại quay trở về Bắc Ninh.

Theo ông Tuấn, do trong quá trình chung sống có nhiều điểm không hợp nên ông và bà D. đã chia tay nhau. Sau đó, ông trở về Bắc Ninh lập gia đình mới còn bà D. sống với con gái lớn tên V. tại Hà Nội.

Chồng cũ nạn nhân bị em trai cắt lìa chân:

Ông Tuấn, chồng cũ của bà D. lên thăm vợ vào sáng nay nhưng không được gặp nên lại quay trở về Bắc Ninh.

"Hai vợ chồng tôi ly hôn từ năm 1996, từ bấy đến giờ, cô ấy sống với con gái lớn và chúng tôi cũng hầu như không liên hệ với nhau. Đến hôm qua, khi được tin, thực sự tôi đã rất bàng hoàng, thương cho cô ấy và cũng không hiểu tại sao, Khương lại có thể hành động như vậy với người chị đang mang trọng bệnh của mình...", ông Tuấn chia sẻ.

Cũng theo những gì ông Tuấn được biết thì, Khương là em trai út của bà D., từng đi sang CHLB Đức lao động rồi sang Tiệp Khắc 10 năm.

"Có khả năng trong thời gian này Khương chơi bời và rơi vào con đường nghiện ngập. Còn cụ thể thế nào tôi cũng không rõ", ông Tuấn nói.

Về thông tin con gái mình bịt miệng bà D. để đối tượng Khương cứa chân chị gái, ông Tuấn bác bỏ nghi vấn này.

Ông khẳng định, chị V. là người con gái ngoan hiền, chăm chỉ học hành và rất yêu thương, chăm sóc mẹ trong suốt thời gian qua.

"Tôi biết con tôi và tôi khẳng định, không bao giờ con tôi tham gia cứa chân mẹ như một số báo điện tử đưa tin. Thực sự tôi rất đau đớn khi mẹ cháu đang bị như thế mà người ta lại còn nói con gái tôi như vậy...", ông Tuấn bày tỏ.

Ông Tuấn cũng từ chối cung cấp thêm các thông tin và sau đó đã trở về Bắc Ninh để tiếp tục lo công việc gia đình.

Trong khi đó, khi chúng tôi tiếp tục liên hệ với ông Bình, người chồng thứ 2 của bà D., qua điện thoại hiện đang chăm sóc vợ trong viện thì ông này từ chối cung cấp các thông tin và cho biết: "Lúc này tôi chỉ muốn toàn tâm chăm sóc cho vợ còn không muốn nói gì thêm".

H.Đan

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news