Tin mới

Chồng cũ Nhật Kim Anh có động thái lạ giữa căng thẳng tranh chấp quyền nuôi con

Thứ sáu, 26/06/2020, 11:37 (GMT+7)

Giữa căng thẳng tranh chấp quyền nuôi con sau khi ly hôn, phía chồng cũ Nhật Kim Anh đã có đơn xin hoãn phiên tòa phúc thẩm.

Theo tin tức từ Pháp luật TP HCM, Tri thức trực tuyến, ngày 26/6, TAND TP Cần Thơ đưa ra xét xử phúc thẩm vụ án kiện tranh chấp thay đổi người trực tiếp nuôi con sau ly hôn giữa nguyên đơn bà Đỗ Thị Kim Huê (ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh) và bị đơn là ông Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc. Lý do là VKSND TP Cần Thơ có quyết định kháng nghị về vụ án và bị đơn có đơn kháng cáo.

Trước khi diễn ra phiên tòa phúc thẩm, luật sư Bùi Văn Minh, bảo vệ quyền lợi cho chồng cũ nữ diễn viên đã có đơn xin hoãn xét xử, đề nghị mở lại phiên tòa vào một ngày khác vì đang điều trị bệnh. Luật sư còn lại, ông Phan Đình Hưng, đi công tác ở Mỹ vẫn chưa về được vì các chuyến bay bị hoãn lại do dịch Covid-19.

HĐXX chấp nhận yêu cầu của luật sư, thông báo phiên tòa sẽ mở lại vào một ngày khác.

Nhật Kim Anh và chồng cũ tại phiên tòa.

Trước đó, bản án sơ thẩm của TAND quận Ninh Kiều hồi tháng 3, chấp nhận yêu cầu thay đổi người trực tiếp nuôi con sau ly hôn từ chồng cũ sang nữ diễn viên. Bản án được tuyên không có mặt của Bửu Lộc và luật sư bảo vệ quyền lợi. Trước khi diễn ra phiên tòa sơ thẩm, Bửu Lộc và luật sư có đơn xin hoãn vì đang công tác ở nước ngoài nhưng không được tòa chấp nhận.

Sau khi phiên tòa diễn ra, VKSND quận Ninh Kiều đã có kháng nghị bản án sơ thẩm. Theo VKSND quận Ninh Kiều, tòa sơ thẩm không chấp nhận đơn xin hoãn của văn phòng luật sư và bị đơn mà vẫn tiến hành xét xử vụ án vắng mặt là vi phạm quy định tại khoản 2 Điều 227 Bộ luật Tố tụng Dân sự, ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền và lợi ích hợp pháp của bị đơn.

Có thể nói, ồn ào của Nhật Kim Anh với chồng cũ vẫn gây chú ý của người hâm mộ. Sau khi ly hôn, quyền nuôi con thuộc về Bửu Lộc vì tính chất công việc hoạt động nghệ thuật của Nhật Kim Anh. Nhưng điều đáng chú ý là Nhật Kim Anh liên tục than khóc trên mạng xã hội vì chồng không cho gặp lại con.Từng là gia đình hạnh phúc nhưng sau khi ly hôn, cả hai liên tục tố nhau, thậm chí còn phơi bày nhiều góc khuất của nhau trên mạng xã hội.

Gia đình nhỏ của Nhật Kim Anh thời còn mặn nồng.

Tháng 3 vừa qua, Nhật Kim Anh thông báo tin vui khi giành được quyền nuôi con. Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau, chồng cũ Bửu Lộc đã gửi đơn kháng nghị và quyết kiện cáo đến cùng. Hơn 1 năm qua, nữ ca sĩ vẫn kiên trì theo đuổi để mong có ngày được đoàn tụ cùng con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news