Tin mới

Chồng cũ Phi Thanh Vân dằn mặt 'khôn hồn thì trả tiền cho tao'

Thứ sáu, 22/03/2019, 12:31 (GMT+7)

Vì nợ nần chồng chất, Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân bị bạn bè quay lưng, thậm chí một số người nợ anh cũng không chịu trả.

Mới đây, Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân đăng đàn bức xúc tố bạn bè sống không tốt. Theo chia sẻ của Bảo Duy, sau khi vướng nợ nần, anh bị bạn bè quay lưng, ngay cả những người nợ tiền anh cũng không trả:

"Sau khi xảy ra chuyện ta mới thấy được cuộc đời nó trớ trêu lắm. Lúc thịnh vượng nhắn tin và điện thoại toàn dạ thưa, kể cả những thằng bạn mà mình nghĩ là thân nhất và sống chết với nhau nhắn cho nó tin mà nó chả thèm đọc và trả lời.

Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân. Ảnh internet

Tới giờ phút này mình còn cảm thấy ấm ức và hụt hẫng vô cùng, kể cả những người chị, nói chung là đa số... Họ trở quẻ 360 độ 1 cách hờ hững. Có những loại mà trước đây mình từng nghĩ là thân nhất, có thể tin tưởng mà tâm sự trình bày, thế là nó biết mình như thế nó lật đật tìm cách trở quẻ để quyền lợi thuộc về nó. Tạm thời tao chỉ đăng đơn thuần chung chung, khôn hồn thì trả tiền cho tao, chứ tao bây giờ khổ lắm rồi, chắt chiu từng đồng từng cắc để trả nợ chứ tao không xù ai 1 xu. Mấy trăm triệu của tao chứ không phải ít, đừng nghĩ tao phá sản mà muốn quỵt luôn như vậy. Giờ đường cùng rồi tới đâu thì tới chứ cứ trơ trơ cái mặt ra tìm đủ mọi lý do mà tránh né. Xưng hô mày tao thì đủ để hiểu thằng này nó khinh đến mức nào rồi, trộm Long tráo chúa... Loại lấy vải thưa mà che mắt thánh".

Thời gian qua, Bảo Duy trở phải sống trong cảnh nợ nần chồng chất. Có thời điểm túng quẫn quá khiến anh phải tìm đến cái chết, rất may gia đình đã phát hiện kịp thời.

Cách đây không lâu, Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân chuyện mắc nợ vay nặng lãi 10 tỷ đồng khiến anh lâm vào cảnh đường cùng phải tá túc trong một ngôi chùa tại Huế. Vì không muốn bị gọi là đàn ông "ăn bám" Phụ nữ nên từ khi ly hôn Bảo Duy quyết định tự lập kinh doanh. Vì muốn giàu nhanh nên anh quyết định đầu tư bất động sản, chứng khoán. Tuy nhiên thời điểm năm 2018, chứng khoán lao dốc, dự án bất động sản đóng băng khiến anh vỡ nợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Duy vỡ nợ