Tin mới

Chồng cũ Phi Thanh Vân lên chức bố lần 4 sau ồn ào tự tử vì vỡ nợ

Thứ năm, 14/03/2019, 15:10 (GMT+7)

Vợ thứ 3 của Bảo Duy đã sinh con gái trong một bệnh viện tại Úc.

Cách đây hơn 1 tháng, cư dân mạng xôn xao trước thông tin chồng cũ của Phi Thanh Vân - Bảo Duy tự tử vì nợ nần chồng chất, may mắn được người thân đưa đi cấp cứu kịp thời trong bệnh viện.

Ban đầu, Bảo Duy cố dấu vợ ba Việt kiều ở Úc vì sợ ảnh hưởng đến tình hình sức khỏe của cô khi mang thai nhưng sau đó mọi việc cũng vỡ lở. Tại Úc, Thúy Oanh khá suy sụp nhưng sau đó lấy lại tinh thần động viên chồng trả nợ.

Bảo Duy và vợ thứ 3 Thúy Oanh.

Hiện tại, Bảo Duy đã xoay sở xong việc nợ nần, chuyện kinh doanh của anh cũng đã đi vào ổn định. Mới đây nhất, Bảo Duy khoe tin Thúy Oanh đã sinh con thứ tư cho anh tại Úc, cả bé và mẹ đều khỏe mạnh. Con thứ 4 của Bảo Duy là bé gái được anh đặt tên là Nguyễn Bảo Thiên Kim. Trong quá trình mang thai, Thúy Oanh phải tự xoay sở một mình bên Úc cộng thêm mắc chứng tiểu đường thai kỳ nên cô vô cùng mệt mỏi.

Thúy Oanh sinh con thứ 3 tại Úc.

Bảo Duy từng kết hôn ba lần, trong cuộc hôn nhân đầu tiên anh có 2 cô con gái. Năm 2014, anh kết hôn với Phi Thanh Vân và có một con trai Tấn Đức. Sau 4 năm chung sống, Bảo Duy và Phi Thanh Vân ly hôn trong ồn ào. Chỉ vài tháng sau đó, Bảo Duy kết hôn cùng Thúy Oanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Duy Thúy Oanh