Tin mới

Chồng cũ và chị dâu chối bay khoản nợ 1 tỷ, Âu Hà My phản pháo cực gắt

Thứ năm, 27/08/2020, 14:07 (GMT+7)

Sau khi bị chồng cũ Trọng Hưng cùng chị chồng, cháu chồng tuyên bố không nợ 1 tỷ, cô giáo hot girl Âu Hà My cũng phản pháo cực gắt.

Những tưởng vụ drama giữa Âu Hà My và chồng là nam diễn viên Trọng Hưng đã chìm xuống thì chỉ trong vòng 1 ngày qua, 2 bên đã liên tục có những động thái mới. Sau hình ảnh lên chùa tìm Bình An, Trọng Hưng đã chính thức lên tiếng sau thời gian yên lặng.

Nam diễn viên của "Đi qua mùa hạ" tố Âu Hà My phóng đại mọi chuyện trong drama "bóc phốt" chồng Ngoại tình. Ngay lập tức "cuộc chiến" giữa đôi bên được châm ngòi trở lại với hàng loạt những người thân quen trong cuộc lên tiếng.

Sau khi nam chính lên tiếng thì chị ruột của Trọng Hưng và cháu gái anh cũng đã có bài chia sẻ rất dài trên trang cá nhân để lật mặt người em dâu cũ. Người chị gái này lên tiếng tố Âu Hà My vu khống, dựng ngược mọi chuyện. Về khoản vay 1 tỷ đồng mà nữ giảng viên từng chia sẻ, chị ruột của Trọng Hưng khẳng định chuyện này không hề có thật.

Bài đăng của chị ruột Trọng Hưng tố cáo sự xảo trá của em dâu. Ảnh: Internet

Gia đình chị vay nhà em 1 tỷ trả nợ cho Hưng bao giờ vậy em? Em nói mà không ngượng miệng à? Nhà chị thiếu 1 tỷ đến nỗi phải sang nhà em cầu xin ư? Em nên đính chính lại nhé, em thử hỏi mẹ em đã từng đi làm dâu, có đứa con dâu nào về nhà chồng mà các cháu các chị chưa nhìn thấy mặt em dâu lần 2?


Trong bài đăng của mình, đã có bình luận bày tỏ thắc mắc chuyện nợ nần. Chị gái Trọng Hưng cũng lập tức giải thích: "Không phải vay em nhé, mà mẹ em My tự nguyện mang 200 triệu lên nhà chị nói là sẽ giúp Hưng trong lúc công việc cần đến. Mẹ chị đã muốn trả nhưng mẹ em ấy cứ lần lượt không nhận ấy chứ".

Trước động thái của nhà chồng cũ, Âu Hà My nhanh chóng phản pháo: "Hẳn là mẹ mình tự nguyện mang đến. Không hiểu sao lúc vay tiền thì mùi mẫn ngọt nhạt thế giờ chối bay chối biến được.

Không biết nó có nhớ cái khoảng thời gian bị bên kia kiện suýt đi tù, chị thức đêm bao nhiêu hôm để đọc hợp đồng, xử lý bao nhiêu công việc cho nó rồi động viên nó không. Cứ từ từ em ạ, luật nhân quả đến sớm lắm, vỡ nợ 7 lần rồi thanh minh mà không ai bênh thì đủ hiểu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news