Tin mới

Chồng của Lê Phương bất ngờ thành tâm điểm bị ném đá vì cứ 'mải mê' hôn bạn đời

Thứ tư, 15/05/2019, 13:44 (GMT+7)

Sau khi bà bầu Lê Phương bị dân mạng chỉ trích hay 'vén áo khoe bụng' thì người chồng của nữ diễn viên cũng bất ngờ bị ném đá không thương tiếc.

Vào tháng 8/2017, Trung Kiên và Lê Phương chính thức làm lễ kết hôn tại Trà Vinh. Mối tình của diễn viên Lê Phương và Lê Trung Kiên khiến nhiều người ghen tị từ khi công khai cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào dành nhau cho trên MXH.

Nữ diễn viên từng chia sẻ Trung Kiên chính là người đàn ông cuối cùng của cuộc đời cô. Trung Kiên là một ca sĩ trẻ từng theo học tại Nhạc viện TP HCM và thi Tiếng hát truyền hình. Trung Kiên có mối quan hệ rất khắng khít với Cà Pháo - con trai riêng của Lê Phương.

Trung Kiên bị ném đá khi thương xuyên đăng tải những bức ảnh yêu thương Lê Phương.

Tuy nhiên mới đây Trung Kiên lại không ngờ mình bị ném đá chỉ vì thường xuyên đăng tải hình ảnh yêu thương vợ.

Cụ thể là khi Trung Kiên đăng bức hình tình tứ bên vợ bầu kèm dòng chú thích "Đẹp quá Cà Chua ơi", một độc giả đã thẳng thừng bình luận: "Đẹp có đẹp nhưng tài năng của Trung Kiên sẽ đi vào dĩ vãng. Không có sản phẩm nào có giá trị cho người hâm mộ. Buồn lúc nào cũng chỉ thấy ảnh với vợ, người hâm mộ giọng ca của Kiên đâu cần cái đó. Xem một lần là chán."

Dù khá hạn chế nói chuyện đời tư trên trang cá nhân nhưng việc Lê Phương mang bầu đứa con đầu tiên của hai người khiến nam ca sĩ phấn khởi hơn trước. Anh liên tục chia sẻ những bức hình đẹp bên vợ bầu của mình. Điều này có lẽ đã gây ra phản ứng phụ với khán giả khó tính.

Không chỉ Trung kiên bị ném đá mà ngay cả Lê Phương khi thường xuyên khoe ảnh bầu bí cũng thành tâm điểm chỉ trích của Cộng đồng mạng. Trong bức ảnh mới nhất của Lê Phương, một anti-fan đã bình luận: "Có tài nhưng cũng lắm tật! Đi khoe cái bụng ểnh để làm gì, làm như thế giới này có mình bà đẻ hay sao?".

Được biết chồng của Lê Phương là ca sĩ Phạm Trung Kiên. Anh sinh năm 1992, hiện công tác tại Đoàn nghệ thuật quân khu 7 và từng đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng ca học đường. Sau này, Lê Phương cho biết cô gặp Trung Kiên trong một chuyến đi biểu diễn phục vụ các chiến sĩ ở đảo Trường Sa. Sự nhiệt tình, chu đáo ở chàng trai kém tuổi khiến Lê Phương cảm thấy động lòng và tình cảm đến với họ một cách tự nhiên.

Nói về người vợ của mình bà xã, Trung Kiên tâm sự, Lê Phương ở ngoài đời là người rất vui vẻ, năng động và hoạt bát, không giống như vai diễn nhiều nước mắt mà cô đảm đương trong bộ phim truyền hình “Gạo nếp, gạo tẻ”. Về phần mình, ông xã của Lê Phương tự nhận anh là người chồng luôn yêu thương vợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news