Tin mới

Chồng của người đánh ghen cô giáo tiểu học nói sự việc do hiểu lầm

Thứ sáu, 12/01/2018, 09:21 (GMT+7)

Chồng của người phụ nữ đánh ghen cô giáo Y. đã có buổi làm việc với Ban Giám hiệu Trường tiểu học Chu Văn An (quận Ngô Quyền, Hải Phòng), gửi lời xin lỗi và khẳng định không có quan hệ tình cảm gì với cô Y.

Chồng của người phụ nữ Đánh ghen cô giáo Y. đã có buổi làm việc với Ban Giám hiệu Trường tiểu học Chu Văn An (quận Ngô Quyền, Hải Phòng), gửi lời xin lỗi và khẳng định không có quan hệ tình cảm gì với cô Y.

Theo tin tức trên báo Lao Động cho hay, ngày 11/1, bà Lê Thị Thủy, Hiệu trưởng Trường tiểu học Chu Văn An cho biết: Liên quan tới sự việc bà Trương Cẩm S. (phụ huynh học sinh) nghi ngờ dẫn tới đánh ghen cô giáo Đoàn T.H.Y. (giáo viên của trường), nhà trường đã có buổi làm việc với gia đình phụ huynh nói trên.

Cô giáo Y. trình bày lại sự việc

Cụ thể, sau nhiều ngày đề nghị làm việc, sáng 10.1, ông Tống Mạnh D. (chồng bà S.) – đã tới làm việc cùng BGH Trường Tiểu học Chu Văn An, đại diện Phòng Giáo dục quận Ngô Quyền và cô giáo Y. Buổi làm việc không có mặt của bà Trương Cẩm S.

Cô giáo Y. cho biết: Tại buổi làm việc này, ông D. đã viết bản tường trình lại sự việc, gửi lời xin lỗi tới BGH nhà trường và cô giáo Y. Đồng thời, ông D. khẳng định trong sự việc này, ông không hề có quan hệ tình cảm gì với cô giáo Y. Sự việc là do hiểu lầm.

“Hiện ông D. đã gửi lời xin lỗi vì sự việc hiểu lầm liên quan đến vợ chồng người này. Tuy nhiên, chị S. là người có những hành vi to tiếng, quát nạt, lời lẽ vu khống, xúc phạm do ghen tuông thì chưa có buổi làm việc trực tiếp nào về việc này, cho dù các đơn vị đã mời làm việc nhiều lần. Trước đó, sự việc đánh ghen nhầm lẫn của chị này khiến danh dự của tôi bị tổn hại”, cô Y. chia sẻ.

Trước đó trên Người Lao Động đưa tin, sáng ngày 2/1 vừa qua, chị T.C.S. (phụ huynh học sinh trong trường) gọi điện cho cô Y. muốn gặp để nói chuyện riêng.

Đến cuối giờ chiều, cô giáo Y. nhận lời gặp chị S. tại địa chỉ 276 Lạch Tray. Tuy nhiên, khi đi tới khu vực khách sạn Nam Cường (đường Lạch Tray) thì người này vẫy tay cô Y. vào "nói chuyện". Lúc này, cô Y. đã thấy có thêm 3 người phụ nữ khác, vẻ mặt rất hung tợn phía sau. Những người này đã có những lời lẽ vu khống, to tiếng cho rằng cô đã cặp bồ với chồng của chị S. là anh T.M.D.

Mặc dù cô giáo Y. khẳng định với những người ở đây rằng không hề có quan hệ gì bất chính với chồng của chị S. Tuy nhiên, họ không nghe mà yêu cầu cô giáo đi đến địa chỉ số 200 Văn Cao để nói chuyện với anh D. Do lo lắng, sợ bị nhóm người này hành hung nên cô Y. đã đi theo tới địa chỉ trên. Trên xe, chị S. tiếp tục có những lời lẽ xúc phạm đối với cô giáo.

Tới địa chỉ 200 Văn Cao, cô giáo Y. bị đưa lên tầng 2 của quán cà phê tra khảo… Ít phút sau, xuất hiện thêm 1 nam, 1 nữ tới "nói chuyện".

Ngay sau khi bị phụ huynh có lời lẽ vu khống, đe dọa, cô giáo Y. đã báo cáo lại toàn bộ sự việc với hiệu trưởng trường tiểu học, đồng thời ngày 3/1 đã tới Công an phường Lạch Tray trình báo sự việc.

Chưa dừng lại ở đó, sáng 5/1, chị S. tiếp tục dẫn thêm 4 nam giới lạ mặt vào trường tìm cô giáo Y. Nhóm người này tự ý vào bên trong trường la hét, chửi bới, gây mất an ninh trật tự. Phát hiện các đối tượng lạ mặt, có thể ảnh hưởng tới an toàn của giáo viên, nhà trường đã thông báo cho tổ bảo vệ và trình báo Công an phường Lê Lợi.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news