Tin mới

Chồng cuồng ghen nhốt vợ và con riêng trong phòng rồi tẩm xăng châm lửa đốt

Thứ tư, 13/09/2017, 09:22 (GMT+7)

Trong cơn cuồng ghen, người chồng đã mua xăng về rồi chốt cửa nhốt hai mẹ con, bịt luôn cửa thông gió và châm lửa đốt.

Trong cơn cuồng ghen, người chồng đã mua xăng về rồi chốt cửa nhốt hai mẹ con, bịt luôn cửa thông gió và châm lửa đốt.

Theo thông tin trên Thời đại, sáng nay 12/9, TAND TP.HCM đã mở phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Trần Văn Đức (SN 1968, quê Thừa Thiên Huế) về tội "Giết người".

Theo cáo trạng, Đức cùng vợ là Huỳnh Thị Thu Thủy (36 tuổi) chung sống với nhau nhiều năm nhưng không có con. 

Cơ quan công an áp giải bị cáo Trần Văn Đức đến TAND TP.HCM

Năm 2012, cả hai thuê nhà trên đường Hồng Bàng (quận 6) để buôn bán, kinh doanh hàng mã.

Trong quá trình chung sống, chị Thủy có quan hệ bất chính với người đàn ông khác. Đến tháng 8/2015, chị Thủy mang thai và đứa bé này không phải con của bị cáo Đức. Tuy nhiên, người đàn ông này vẫn chấp nhận và chăm sóc cho cả hai mẹ con, coi bé Hải (sinh năm 2016) như con ruột, trực tiếp đứng tên khai sinh cho bé.

Nhưng do nghi ngờ vợ và người tình cũ vẫn còn qua lại và có ý định mang con trai bỏ đi với anh này nên Đức nổi cơn ghen. Nhiều lần xảy ra mâu thuẫn với vợ, Đức định lấy tài sản rồi bỏ đi nhưng không đành.

Sau khi chị Thủy sinh bé Hải, Đức thường xuyên phải gánh chịu những lời dị nghị của hàng xóm và gia đình hai bên. Ngày 28/8/2016, Đức nảy ra ý định bỏ đi nơi khác sinh sống nên đã vào phòng ngủ gom 18 lượng vàng SJC rồi đi mua 3 lít xăng về nhà. Vì bất đồng quan điểm trong việc chuyển đi, hai vợ chồng Đức xảy ra cự cãi lớn. Đức nhốt vợ và bé Hải (lúc này chưa đầy 4 tháng tuổi) trong phòng ngủ trên lầu 1 rồi chốt cửa lại. Sau đó, Đức đổ xăng rồi đốt giấy vàng mã trước cửa phòng, đồng thời bịt luôn cửa thông gió nhằm ngăn chặn mẹ con chị T. thoát thân.

Sau khi đốt nhà, Đức lấy 18 cây vàng rồi rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 6 đã có mặt kịp thời, dập tắt đám cháy và cứu thoát 2 mẹ con chị Thủy. Ngay sau đó, Cơ quan CSĐT Công an quận 6 đã tiến hành bắt khẩn cấp Trần Văn Đức để điều tra làm rõ về hành vi "Giết người".

Tại toà, Đức khai chỉ có ý định đốt nhà rồi lấy tài sản bỏ đi chứ không muốn giết vợ con. Chị Thủy cũng thừa nhận, chồng không có ý định giết mình và xin bãi nại cho Đức.

Tuy nhiên, dựa vào lời khai của bị cáo và bị hại trước đó tại CQĐT, HĐXX không chấp nhận lời khai này của cả hai. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news