Tin mới

Chồng đại gia Thu Minh ân cần hết mực với vợ

Thứ năm, 03/07/2014, 10:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong chuyến thăm\nTrung tâm cứu hộ gấu Việt Nam,\nchồng Thu Minh luôn tỏ ra chăm sóc và ân cần bên cạnh vợ.

(Tinmoi.vn) Trong chuyến thăm Trung tâm cứu hộ gấu Việt Nam, chồng Thu Minh luôn tỏ ra chăm sóc và ân cần bên cạnh vợ.

 

 

Vợ chồng ca sỹ Thu Minh vừa có chuyến thăm Trung tâm Cứu hộ Gấu Việt Nam ở Vườn quốc gia Tam Đảo theo lời mời của Tổ chức Động vật Châu Á. Trung tâm cứu hộ gấu là mái nhà của 111 cá thể gấu ngựa và gấu chó - hai loài gấu quý hiếm đang đứng trên bờ vực tuyệt chủng tại VN.

Vợ chồngThu Minh đã trở thành những người chăm sóc gấu trong một ngày, sắp xếp thức ăn cho bữa chiều của gấu. Nữ ca sỹ đã rải thức ăn lên những chỗ cao, các góc khuất trong khu vườn gấu, để kích thích những chú gấu vận động để tìm kiếm thức ăn

Ngắm nhìn những chú gấu vui đùa tung tăng như những đứa trẻ, Thu Minh đã rất xúc động. Vợ chồng nữ ca sĩ cho biết sẽ tiếp tục ủng hộ, giúp đỡ những chú gấu và các hoạt động cứu hộ gấu của Trung tâm. Chị cũng muốn cùng chung tay truyền tải thông điệp: "Gấu sinh ra không phải để sống trong cuộc đời chuồng cũi, bị chọc kim tiêm vào bụng hút mật."

Tại VN có một thực tế đáng buồn là hơn 2.400 con gấu lại đang bị hành hạ và giam cầm trong các trại nuôi gấu để trích hút mật. Mật gấu được sử dụng trong y học cổ truyền để chữa trị một số bệnh như sưng, bầm tím; thế nhưng y học hiện đại và các thảo dược hoàn toàn có thể thay thế mật gấu trong việc chữa trị và có tác dụng tương đương.

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp của cặp đôi viên mãn nhất showbiz Việt hiện nay:

 Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news