Tin mới

Chồng đại gia choáng vì vợ ngoại tình với gã xe ôm

Thứ hai, 06/01/2014, 09:32 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tôi sợ rằng có lẽ cô ấy đã biết mình chỉ là thứ nêm nếm trong cuộc sống của anh xe ôm nắng gió hôi hám ấy nhưng để tỉnh ngộ và dứt ra khỏi cuộc tình này thì cô ấy không dứt được. 

(Tinmoi.vn) Tôi sợ rằng có lẽ cô ấy đã biết mình chỉ là thứ nêm nếm trong cuộc sống của anh xe ôm nắng gió hôi hám ấy nhưng để tỉnh ngộ và dứt ra khỏi cuộc tình này thì cô ấy không dứt được. 

 

 Và đó là lỗi một phần của tôi, người chồng lắm tiền nhưng vô tâm để đến nỗi vợ mình phải tìm kiếm cái thứ xác thịt ở một gã xe ôm nghèo khổ.

Tôi vốn là một công tử con  nhà giàu, lớn lên, đi làm đối với tôi là một con đường trải thảm hoa hồng, và hiện tại tôi đang là giám đốc điều hành của một công ty do bố tôi lập nên. Tuy nhiên, không vì điều đó mà tôi chỉ biết tiêu tiền, ăn chơi xả láng. Tôi cũng đã phải phấn đấu rất nhiều để xứng đáng với vị trí được ngồi vào để cấp dưới nhìn vào không dè bỉu khinh thường. Và càng lao vào công việc tôi lại càng đam mê không dứt ra được. Những chuyến công tác xa nhà liên miên cũng đồng nghĩa với những hợp đồng lớn cứ thế nhiều hơn.

Chồng đại gia choáng vì vợ ngoại tình với gã xe ôm nghèo khó

Tham công việc tôi đã đẩy cuộc hôn nhân của mình vào đổ vỡ (ảnh minh họa)

Tôi kết hôn năm 30 tuổi, vợ tôi là một người con gái đảm đang, tuy không học cao nhưng cô ấy cũng kiếm được một công việc với mức lương đủ để trang trải cá nhân. Lúc đầu, tôi đồng ý cho cô ấy đi làm, nhưng khi có đứa con đầu lòng tôi bảo cô ấy nghỉ việc hẳn ở nhà trông nom nhà cửa và con cái. 

Đến bây giờ, khi con trai tôi được 3 tuổi và đã đi nhà trẻ thì cũng là lúc cô ấy chán với việc quanh quẩn với 4 bức tường nhà. Cô ấy bảo muốn đi học liên thông lên đại học để có thể xin việc lại. Tôi đã không đồng ý phần vì mình không để cho mẹ con cô ấy không thiếu thốn thứ gì, phần vì mình đi công tác suốt ngày cũng không thể ngày ngày trông vợ được.

 

Phải nói rằng sau khi sinh cô ấy càng trở nên xinh đẹp theo đúng nghĩa "gái một con" nên tôi có phần lo lắng, nhưng công việc cũng cuốn tôi đi, chẳng để tâm đến chuyện ấy nữa. Rồi cô ấy năn nỉ mãi, tôi cũng đồng ý. 

 

Từ ngày vợ đi học ban đêm, vợ chăm chút đến hình thức hơn, tuy nhiên vẫn về nhà đúng giờ, không có biểu hiện gì đáng nghi cả. Tôi cũng không thèm bận tâm nữa vì công việc cuối năm khá bận rộn, nhiều lần vợ bảo xe hỏng đến đón tôi cũng không đón được, tôi bảo vợ đi taxi về, thì cô ấy có vẻ không vui, đã thế tôi còn gắt lên với cô ấy rằng "em lắm chuyện vừa thôi, anh còn bận bù đầu kiếm tiền cho mẹ con em đây này". 
Rồi nhiều lần cô ấy muốn vợ chồng có không gian riêng thì tôi cũng gạt phăng đi, bảo để ra năm công việc thư thư rồi vợ chồng đi du lịch...

Tôi biết đây chính là nguyên nhân khiến cho cuộc hôn nhân của chúng tôi rơi vào khủng hoảng nhưng tôi không ngờ được rằng người thứ ba lại là gã xe ôm ở trường cô ấy. Phải chăng cô ấy muốn trả thù tôi, người chồng lắm tiền nhưng vô tâm nên mới lựa chọn người tình làm nghề tay chân, hôi hám ấy. 

Tôi đã phát điên lên khi biết rằng cô ấy đã bắt đầu thuê người đón con để tiện đường "mây mưa" với người tình để không bị nghi ngờ.
Trong một lần đi công tác xa, tôi về nhà sớm hơn thường lệ vì người hơi mệt mà không báo trước với cô ấy. Về đến nhà tôi lăn ra ngủ không biết trời đất là gì. Đến khoảng 9h tối thì tôi tỉnh dậy nhưng không thấy vợ và con đâu cả. Tôi gọi điện cho cô ấy thì cô ấy bảo hôm nay phải học bù nên về hơi muộn nhưng nghe giọng có vẻ hốt hoảng. Khi tôi bảo để tôi đi đón con thì cô ấy lại bảo đang gửi ở nhà ngoại, tôi bảo đến nhà ngoại đón cô ấy lại bảo nó chắc đi chơi với dì út. Tôi cảm thấy nghi ngờ vì trước nay cô ấy vốn là người không biết nói dối nên giọng có vẻ rất hoảng sợ.  Tôi ậm ừ cho qua, bảo cô ấy về sớm, rồi một mình qua nhà ngoại mà không báo trước. Tôi lấy cớ đến thăm ông bà ngoại và biếu ít quà công tác.
Vừa đến nhà, dì út đã ra mở cổng, và tôi biết vợ tôi đang nói dối,  vào nhà, ông bà vẫn vui vẻ tiếp con rể mà chẳng nhắc dì đến cu Bin đang ở đây.
Tôi xin phép ra về luôn với lý do hơi mệt sau chuyến đi công tác xa. Trên đường về, tôi hình dung ra cảnh vợ tôi có thể đã lăng nhăng với ai đó như một người cùng lớp chẳng hạn. Tôi đến nhà người mà chúng tôi thuê giữ con buổi tối để cô ấy đi học thì mới vỡ lẽ cô ấy đã không thuê nữa vì bà không trông được đến 10h tối. Đến đây thì tôi đã chắc chắn cô ấy ngoại tình, thậm chí là thuê người khác với giá cao để trông con. 

Tôi về nhà vẫn chưa thấy cô ấy về, đứng trên sân thượng nhưng nhà không bật đèn để xem cô ấy bao giờ mới chịu về thì tôi chứng kiến cảnh tượng nhói qua tim. Một người đàn ông cao to đi con xe dream hơi cũ, quần áo không mấy tinh tươm đang hôn con tôi, hai người có vẻ quyến luyến khi chia tay, con trai tôi còn vẫy tay chào người đàn ông kia rất thân mật. 

Tôi coi như chưa thấy chuyện gì xảy ra để có thời gian kiểm chứng mọi chuyện. Giả vờ ngủ say, đến lúc vợ vào gọi dậy tôi mới dậy ăn cơm, lúc đó đã hơn 11h giờ tối, tôi viện cớ mệt không muốn ăn chỉ muốn ngủ. Đến 12h đêm thì tôi thấy cô ấy lén nhắn tin cho ai đó một lúc rồi ngủ thiếp đi. Cầm điện thoại vợ kiểm tra thì lịch sử tin nhắn dài dằng dặc với những câu từ yêu đương cũng như tâm sự chuyện gia đình mới mặn nồng làm sao. Và thật bất ngờ, hai người đã quen nhau lâu lắm rồi. Từ những câu tán tỉnh như thời thanh xuân đến những dục vọng tầm thường đều có cả. Tôi sợ rằng có lẽ cô ấy đã biết rằng mình chỉ là thứ nêm nếm trong cuộc sống của anh xe ôm nắng gió hôi hám ấy nhưng để tỉnh ngộ và dứt ra khỏi cuộc tình này thì cô ấy không dứt được.

Tôi choáng váng trong đêm, nước mắt lần đầu biết rơi vì hạnh phúc gia đình giờ đã tan vỡ. Tôi biết mình là người có lỗi, đã đẩy cô ấy vào vòng tay người khác, mà người đó thua kém tôi hẳn mọi mặt nhưng hơn tôi là đã quan tâm, chăm sóc cô ấy khi cô ấy cần. 
Giờ đây tôi đã có tất cả bằng chứng cô ấy ngoại tình nhưng tôi chưa biết phải làm thế nào với người vợ tội lỗi của mình. Chỉ mới hai ngày thôi mà tôi đã gầy rọp đi trông thấy, chẳng còn tâm trí nào để làm việc nữa.

Tôi rất mong độc giả của mục Tâm sự có thể cho tôi lời khuyên. Tôi nên âm thầm thay đổi để cô ấy trở về với gia đình hay nói thẳng tôi đã phát hiện ra chuyện bí mật ấy để cô ấy sợ hãi mà buông bỏ người tình kia.

Huy Hoàng (Hà Nội)

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc chuyên mục Adam-Eva xin vui lòng gửi về địa chỉ email:[email protected]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phản bội