Tin mới

Chồng đại gia của Ôn Bích Hà hết mực cưng chiều vợ

Thứ năm, 28/01/2016, 12:09 (GMT+7)

Kết hôn hơn 15 năm nhưng Ôn Bích Hà - Hà Tổ Quang vẫn như một cặp vợ chồng son. Hiện tại, nàng "Phan Kim Liên" một thời đang có tổ ấm hạnh phúc viên mãn, được mọi người ngưỡng mộ.

Kết hôn hơn 15 năm nhưng Ôn Bích Hà - Hà Tổ Quang vẫn như một cặp vợ chồng son. Hiện tại, nàng "Phan Kim Liên" một thời đang có tổ ấm hạnh phúc viên mãn, được mọi người ngưỡng mộ.

Theo báo Ngoisao.net, trong một cuộc phỏng vấn hôm mới đây, Ôn Bích Hà khen ông xã Hà Tổ Quang: "Suốt bao năm chung sống, anh ấy chưa bao giờ xem trộm điện thoại của tôi. Tổ Quang tôn trọng tự do cá nhân của tôi và hết mực chiều chuộng tôi. Ở bên anh ấy tôi luôn cảm giác thật ấm áp, thư thái, đôi khi còn rất lãng mạn".

Ôn Bích Hà là con út trong một gia đình 8 người con, bố là cựu chiến binh, điều kiện kinh tế gia đình cũng không mấy khá giả. Được gả vào nhà đại gia là một may mắn của cô và còn hạnh phúc hơn khi cô được người chồng yêu chiều hết mực và sẵn sàng bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu về vợ.

Ôn Bích Hà và chồng đại gia. Ảnh Internet

Ông xã của Ôn Bích Hà là Hà Tổ Quang, không chỉ là một đại gia lắm tiền nhiều của, anh còn là một người có địa vị.

Năm 1997, Hà Tổ Quang và Ôn Bích Hà quen biết nhau thông qua sự giới thiệu của một người bạn. Anh trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần đầu tiên gặp người đẹp. Ôn Bích Hà cũng bị chinh phục bởi sự ân cần, chu đáo và tính cách ôn hòa của Hà Tổ Quang.

Quyết định đến với Ôn Bích Hà, Hà Tổ Quang bị gia đình phản đối kịch liệt, họ cho rằng làng giải trí là một môi trường phức tạp, hơn nữa Bích Hà lại là diễn viên nhiều tai tiếng, họ lo con trai bị lừa. Bản thân người đẹp cũng không tin mình có thể tiếp tục ở bên Hà Tổ Quang dù tình yêu của anh có lớn tới đâu.

Chính vì vậy, Ôn Bích Hà từng nhiều lần đề nghị chia tay với đại gia họ Hà nhưng anh mặc kệ những lời đàm tiếu và tiếp tục ở bên cô.

Năm 2000, sau 3 năm hẹn hò và vượt qua nhiều rào cản, Hà Tổ Quang và Ôn Bích Hà chính thức kết hôn. Sau đám cưới, cũng như bao mỹ nhân khác, cô muốn giành nhiều thời gian hơn cho gia đình, thường tỏ ra kỹ tính khi lựa chọn kịch bản, cô bắt đầu vắng bóng trong những bộ phim nhạy cảm.

Kết hôn hơn 15 năm nhưng Ôn Bích Hà - Hà Tổ Quang vẫn như một cặp vợ chồng son, họ không sinh con mà nhận nuôi một bé trai tên Xavier. Hiện tại, nàng "Phan Kim Liên" một thời đang có tổ ấm hạnh phúc viên mãn, được mọi người ngưỡng mộ.

Ôn Bích Hà - Hà Tổ Quang vẫn bên nhau hạnh phúc sau hơn 15 năm chung sống.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news