Tin mới

Chồng đại gia của siêu mẫu Ngọc Thạch hạnh phúc khoe vợ sinh con trai

Thứ năm, 02/04/2015, 11:04 (GMT+7)

Ông xã siêu mẫu Ngọc Thạch đã vui mừng thông báo, vợ anh đã hạ sinh con trai vào sáng nay.

Ông xã siêu mẫu Ngọc Thạch đã vui mừng thông báo, vợ anh đã hạ sinh con trai vào sáng nay.

Theo tin tức mới nhất, cách đây ít giờ, ông xã Ngọc Thạch đã chia sẻ rên trang cá nhân khi bà xã đã 'mẹ tròn con vuông'. Con trai đầu lòng của hai người cất tiếng khóc chào đời lúc 7h19 sáng 2/4 tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương Hà Nội. Cặp đôi gọi con trai bằng cái tên thân mật Ricky. 

Sau khi chia sẻ thông tin, nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng siêu mẫu Ngọc Thạch.

Chồng siêu mẫu Ngọc Thạch hạnh phúc khoe vợ đã sinh

Phạm Ngọc Thạch sinh năm 1991 tại Hậu Giang, là người đoạt Cúp vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010 và là 1 trong 10 người đẹp nhất của cuộc thi Siêu mẫu Thế giới.

Siêu mẫu Ngọc Thạch và chồng trong ngày cưới

 

Ngày 24/12/2012, Ngọc Thạch đính hôn với một thiếu gia Hà Nội. Từ khi đính hôn, cô nàng xinh đẹp này đã dần rút chân ra khỏi showbiz. Gần 1 năm sau, chiều 29/9/2013, giải vàng Siêu mẫu chính thức kết hôn.

 

Siêu mẫu Ngọc Thạch và chú rể thiếu gia Hà Thành "mạnh tay" chi hàng tỷ đồng cho đám cưới diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội chiều 29/9. Nhưng đằng sau chi phí gây sốc, khách mời cũng phải công nhận đám cưới được đầu tư xứng đáng với không gian ấn tượng và lộng lẫy như một cung điện.

Chồng của Ngọc Thạch tên là Đỗ Bình Dương, hiện đang đảm nhiệm chức Giám đốc marketing của Công ty Cổ phần Đại Dương. Bố của Bình Dương là Đỗ Văn Bình, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty. Ông Bình nguyên là thành viên HĐQT Ngân hàng Maritime Bank.

Kể từ sau khi kết hôn, Ngọc Thạch rút lui khỏi làng giải trí để tập trung công việc của một người vợ hiền, dâu thảo.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news