Tin mới

Chồng đại gia của siêu mẫu Ngọc Thạch giàu cỡ nào?

Thứ tư, 11/10/2017, 10:42 (GMT+7)

Ông xã siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch đưa đón vợ bằng siêu xe 16 tỷ đồng khiến dân mạng xôn xao về sự giàu có của đại gia Hà Thành.

Ông xã siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch đưa đón vợ bằng siêu xe 16 tỷ đồng khiến dân mạng xôn xao về sự giàu có của đại gia Hà Thành.

Phạm Ngọc Thạch là người đẹp sở hữu gương mặt hài hòa, chiều cao lý tưởng 1m75 và đã có niềm đam mê làm người mẫu từ năm 16 tuổi. Năm 2010, Phạm Ngọc Thạch dự thi "Siêu mẫu Việt Nam" và xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất. Cũng trong năm đó, cô tham gia "Miss Model Of The World - Siêu mẫu Thế giới" và lọt Top 10 chung cuộc.

Hình ảnh Ngọc Thạch thời thi "Siêu mẫu Thế giới". Ảnh Tri thức trực tuyến

Bên cạnh những giải thưởng danh giá, Phạm Ngọc Thạch còn là một nữ nghệ sĩ ít vướng scandal sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Đầu tháng 9/2013, Phạm Ngọc Thạch bất ngờ lên xe hoa với một thiếu gia khét tiếng tại Hà Nội tên Đỗ Bình Dương.

 

Đám cưới của Phạm Ngọc Thạch và ông xã Đỗ Bình Dương tốn chi phí lên đến 7 tỷ đồng. Ảnh Thời đại

Hơn 4 năm kết hôn, siêu mẫu Ngọc Thạch không còn xuất hiện nhiều trong các sự kiện giải trí, cô dành thời gian vun vén và chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình. Hiện tại, Ngọc Thạch khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Bình Dương cùng cậu con trai đầu lòng 2 tuổi - Ricky.

Ảnh Trí thức trẻ

Bình Dương chồng của Ngọc Thạch vốn là một thiếu gia nức tiếng tại Hà Thành. Hiện nay anh đang là giám đốc Marketing một công ty riêng của gia đình do bố đẻ anh quản lý. Bố chồng của siêu mẫu Ngọc Thạch là ông Đỗ Văn Bình cũng khiến nhiều người phải "choáng ngợp" về thân thế.

Hiện tại, ông đang là người giữ chức Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phát triển đô thị và KCN Sông Đà, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Thể thao, đồng thời còn là Chủ tịch Liên đoàn Bắn súng Việt Nam.

Ngoài thành công trong lĩnh vực kinh doanh từ khi còn rất trẻ, Đỗ Bình Dương còn có sở thích sưu tầm siêu xe và thường xuyên góp mặt trong các lễ hội siêu xe có tiếng tại Việt Nam.

Sau khi lên xe hoa, Ngọc Thạch và ông xã hơn 4 tuổi dọn về sống tại ngôi nhà sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Ảnh Khám Phá

Ảnh Ngoisao.net
Phòng con trai siêu mẫu được chuẩn bị chu đáo. Ảnh Ngoisao.net

Những lúc không bận rộn công việc, doanh nhân sinh năm 1987 thường xuyên tham gia những lễ hội siêu xe lớn. Trong hình là khoảnh khắc Dương Kon (bên phải - pv) chụp hình kỉ niệm cùng Cường Đô la (bên trái - pv) tại "Hành trình siêu xe 2011". Ảnh Thời đại

Chồng Ngọc Thạch sở hữu rất nhiều siêu xe đắt tiền. Ảnh Dân Việt

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news