Tin mới

Chồng đại gia vừa vắng nhà, Lan Khuê 'tuyên chiến' với con trai đầu lòng

Thứ sáu, 03/01/2020, 15:22 (GMT+7)

Chồng vừa vắng nhà, Lan Khuê đã khoe ngay cách dạy con cực chất khiến nhiều người bà mẹ thích thú.

Sau hơn 2 tháng sinh con đầu lòng, Lan Khuê lần đầu chia sẻ bí quyết dạy con trên trang cá nhân khiến người hâm mộ thích thú.

"Ở nhà 1 mình với mami 1 ngày, baby khóc gây ngủ, mami kệ cho khóc mệt rồi ngủ, không dỗ, không bế. Chứ bình thường có ba ở nhà là nhõng nhẽo rồi ba bế, ba ôm ngay. Xui cho con nay baby với mami. Cứ vậy cả ngày khóc - la - mệt - ngủ. Tối đến biết khóc cũng ko được gì, baby ngoan ngoãn uống sữa, ợ to 1 phát, é é mấy cái rồi ngủ 1 mạch. Chào mừng con tới trại tập trung mẹ mìn", Lan Khuê chia sẻ trên trang cá nhân.

Lan Khuê khoe cận mặt của con trai. Ảnh FBNV

Có thể nói, ông xã đại gia vừa vắng nhà,  Lan Khuê mặc con khóc để rèn luyện cho bé sự tự lập chứ không theo chủ nghĩa chiều con như bao bà mẹ khác. Trong khi đó, chồng Lan Khuê lại là người chiều con. Tuy nhiên nhiều người cho rằng, phương pháp dạy dỗ con của Lan Khuê là rất tốt dạy cho con cách tự lập.

Không giống sao Việt khác, Lan Khuê tự tin khoe con trai đầu lòng.

Lan Khuê kết hôn với doanh nhân John Tuấn Nguyễn hồi tháng 10/2018. Ở thời điểm mang thai, Lan Khuê cũng được đánh giá là một Bà bầu xinh đẹp và quyến rũ nhất nhì showbiz. Hồi tháng 11/2019, Lan Khuê chính thức sinh con đầu lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news