Tin mới

Chồng đâm vợ cũ tử vong vì có người đàn ông khác

Thứ sáu, 29/09/2017, 10:51 (GMT+7)

Khi vợ cũ có người đàn ông khác, người chồng đã ghen tuông đâm vợ cũ tử vong.

Khi vợ cũ có người đàn ông khác, người chồng đã ghen tuông đâm vợ cũ tử vong.

Theo Người lao động, Tiền Phong và Dân trí, Tòa án nhân dân Tối cao đã mở phiên tòa phúc thẩm và giữ nguyên hình phạt tù "Chung thân" như phiên sơ thẩm của TAND tỉnh Thanh Hóa đối với bị cáo Nguyễn Văn Lợi (SN 1972, ngụ thôn Toán Thọ, xã Thiệu Toán, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa).

Nạn nhân là bà Dương Thị Xuân (có tên gọi khác là Tịnh, SN 1969).

Nguyễn Văn Lợi tại phiên xét xử. Ảnh: Người lao động

Theo cáo trạng, Lợi và bà Xuân từng là vợ chồng và sinh được 2 người con. Tháng 11/2015, hai người ly hôn do Lợi thường đánh đập vợ con do ghen tuông vô cớ.

Khoảng 18 giờ 30 phút ngày 16/3/2016, sau khi uống rượu, Lợi đi xe máy đến tìm vợ cũ gây sự do nghi ngờ bà này quen người khác.

Khoảng 18 giờ 30 phút ngày 16-3-2016, sau khi uống rượu, Lợi đi xe máy đến tìm vợ cũ gây sự do nghi ngờ bà này quen người khác. Được 2 người con can ngăn nên Lợi bỏ về.

Tuy nhiên, sau đó Lợi  chạy về nhà lấy một đôi côn gỗ 2 khúc dắt vào cạp quần, tay phải cầm theo một con dao nhọn dài 40cm quay lại.

Khoảng 21h, Lợi thấy chị Xuân ra ngoài ngõ, cách nhà khoảng 5 đến 10m. Lợi cho rằng chị Xuân là nguyên nhân chính làm cho gia đình tan vỡ nên phải giết chị Xuân. Lợi chạy sát lưng chị Xuân, tay phải cầm dao đứng ở phía sau vung dao đâm một nhát vào cổ chị Xuân.

Do vết thương quá nặng nên chị Xuân đã chết trên đường đi cấp cứu. Lợi bị gia đình bị hại và lực lượng chức năng truy đuổi bắt ngay sau đó.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an