Tin mới

Chồng đánh vợ bất tỉnh trên đường rồi bỏ đi

Thứ năm, 10/07/2014, 13:41 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vì trời nắng không đi làm cỏ lúa ngay được chị Hoa đã bị chồng lôi ra đường đánh đập tàn nhẫn đến bất tỉnh nhân sự.

(Tinmoi.vn) Vì trời nắng không đi làm cỏ lúa ngay được chị Hoa đã bị chồng lôi ra đường đánh đập tàn nhẫn đến bất tỉnh nhân sự.

Nạn nhân là chị Phạm Thị Hoa (SN 1988, quê ở xã Thạch Mỹ, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) đã bị người chồng của mình là anh Nguyễn Viết Tuấn (SN 1985, trú tại xã Phú Phong, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đánh đập.

Sự việc xảy ra trước đó vào chiều tối ngày 7/7 trên đường Quốc lộ 15, đoạn qua địa bàn khối 2, thị trấn Hương Khê, Hà Tĩnh.

Chị hoa kể lại, vào khoảng 7h30’ sáng ngày 7/7, anh Tuấn bảo chị đi làm cỏ lúa, nhưng do trời nắng nên chị Hoa trả lời để chiều mát rồi làm. Chẳng nói chẳng rằng, Tuấn liền lao vào đấm đá túi bụi, đập người chị Hoa vào cột nhà. Quá hốt hoảng, chị Hoa liền bỏ chạy sang nhà hàng xóm để lánh nạn. Trưa cùng ngày, chị Hoa trở về nhà thì tiếp tục bị Tuấn dọa nạt, đòi đánh đập.

Người vợ bị đánh đang điều trị trong bệnh viện.

Quá uất ức nên chiều cùng ngày, chị Hoa đã bế theo con trốn về quê ngoại. Khi đi đến khối 2, thị trấn Hương Khê, thấy Tuấn đuổi theo, chị Hoa chạy vào nhà dân gần đó để trốn nhưng bị Tuấn phát hiện và lôi ra đường đánh đập.

Phát hiện sự việc trên, nhiều người dân chạy lại can ngăn nhưng Tuấn vẫn hung hãn lao vào đánh đập khiến chị Hoa bị chấn thương nặng và ngất xỉu ở giữa đường. Sau khi đánh chị Hoa bất tỉnh, Tuấn bế đứa con bỏ đi mà không cần biết vợ mình đang sống hay chết.

Vợ chồng anh Tuấn và chị Hoa đi làm công nhân trong Nam và yêu nhau rồi sinh được 1 đứa con. Hiện 2 người trên về pháp lý thì chưa phải là vợ chồng vì chưa đăng ký kết hôn. Sau khi sinh con, 2 vợ chồng chị sống chung với bố mẹ tại xã Phú Phong. Thời gian gần đây, 2 vợ chồng chị thường to tiếng với nhau. Anh Tuấn cũng đã nhiều lần đánh đập khiến chị Hoa bị thương.

Chị Hoa ngay sau đó đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê. Do bị người chồng đè mạnh xuống đường và đánh nên chị Hoa bị tổn thương phần mềm bên thái dương phải; gò má phải cương tụ máu; cung xương hàm dưới dưới bên trái bị thương; lưỡi rách, chảy máu.

Theo ông Lê Hữu An - Trưởng công an xã Phú Phong cho biết: “Do khi xảy ra sự việc trên địa phương khác nên chúng tôi chưa nắm rõ được. Nhưng sau khi nghe tin báo chúng tôi cũng nắm bắt được trường hợp trên”.

 

Trang Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news