Tin mới

Chồng đánh vợ “trên trời” khiến máy bay phải hạ cánh khẩn cấp

Thứ sáu, 10/07/2015, 09:44 (GMT+7)

Một người đàn ông Anh đã bị cảnh sát bang Massachusetts (Mỹ) bắt giữ sau khi hành hung vợ trên một chuyến bay từ London tới Texas khiến máy bay phải hạ cánh khẩn cấp.

Một người đàn ông Anh đã bị cảnh sát bang Massachusetts (Mỹ) bắt giữ sau khi hành hung vợ trên một chuyến bay từ London tới Texas khiến máy bay phải hạ cánh khẩn cấp.

Theo tin tức trên Dailymail, Darren Halliwell, 48 tuổi, bị bắt tại sân bay Logan ở Boston, Mỹ vì tội hành hung vợ khiến nhiều người phải nhảy vào can ngăn. Điều đáng nói là hành động này của anh xảy ra ngay trên máy bay và buộc máy bay phải hạ cánh khẩn cấp.

Cảnh sát cho biết, vợ chồng Halliwell, ở Aspull, Greater Manchester đã cất cánh từ sân bay Heathrow vào lúc 10h33 phút ngày 8/7 trên chuyến bay 195 của British Airways. Khi thấy Halliwell hành hung vợ, các hành khách khác đã tới ngăn cản. 

Cuộc ẩu đả xảy ra khiến cơ trưởng phải hạ cánh vào buổi trưa giờ địa phương.

Chiếc máy bay phải hạ cánh khẩn cấp tại sân bay quốc tế Logan.

Chiếc máy bay hạ cánh tại sân bay quốc tế Logan. Tại đây, cảnh sát bang Massachusetts đã đợi sẵn trên đường băng. Halliwell đã bị bắt vì tội làm gián đoạn chuyến bay và tấn công người khác.

Phát ngôn viên của British Airways cho biết: "Khách hàng của chúng tôi xứng đáng được hưởng thụ chuyến bay của họ chứ không phải chịu bất kỳ sự cố nào. Hành động đánh đập vợ ngay trên máy bay sẽ không được dung thứ. Đó là lý do vì sao cơ trưởng đã quyết định chuyển hướng máy bay tới Boston. Cảnh sát sẽ xử lý người đàn ông này".

Theo phương tiện truyền thông địa phương, cặp vợ chồng này có 2 đứa con 24 và 22 tuổi.

Sau khi Halliwell bị bắt, chuyến bay lại tiếp tục đến Houston và hạ cánh vào lúc 13h46 theo giờ địa phương.

Theo dự kiến, Halliwell sẽ được xét xử tại tòa án vào hôm nay (9/7) ở Tòa án quận Đông Boston. Sau khi Halliwell bị bắt, chiếc máy bay tiếp tục cuộc hành trình tới sân bay quốc tế George Bush.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news