Tin mới

Chồng đau đớn thấy xác vợ mang thai 8 tháng dưới sông

Chủ nhật, 03/08/2014, 14:08 (GMT+7)

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thiện (SN 1981, trú tại địa chỉ xóm Kho, xã Vĩnh Sơn, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc. Trước đó, chị Thiện bị mất tích từ ngày 1/8.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thiện (SN 1981, trú tại địa chỉ xóm Kho, xã Vĩnh Sơn, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc. Trước đó, chị Thiện bị mất tích từ ngày 1/8.

Theo lời kể của gia đình, hàng ngày chị Thiện đi làm ở công ty may Việt Thiên ( Thị trấn Vũ Di, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) và thường ra khỏi nhà lúc 6h30phút mỗi sáng. Tuy nhiên, vào sáng ngày xảy ra sự việc, hơn 5h chị đã ra khỏi nhà. Thấy vợ đi làm sớm, anh Phùng Văn Quế (chồng chị Thiện) đã gọi điện cho chị nhưng không liên lạc được.

Cùng ngày hôm đó, anh Quế có nhận được thông báo ở công ty chị Thiện báo rằng không thấy chị Thiện đi làm. Lúc đó, gia đình mới tá hỏa đi tìm kiếm. Bà Vũ Thị Tính (mẹ chồng chị Thiện) nghẹn ngào kể lại: “ Chiều 31/7, con dâu tôi có về muộn do nó vi phạm nội quy ở công ty bị bảo vệ thu thẻ, nhưng không xin được. Về nhà, tôi có nghe thấy nó gọi điện cho một chị  tên Hợp (làm cùng công ty) nói là “Sáng mai đi sớm cùng em xong xin cho em”…. Thế mà sự việc xảy ra thế này tôi không thể tin nổi vào mắt mình".

Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường.

Sau 2 ngày gia đình cùng họ hàng tìm kiếm nạn nhân nhưng không thấy thì đến sáng hôm nay (3/8), ông Hà Đức Thành trong lúc đi làm đồng đã phát hiện ra thi thể chị Thiện nằm dưới sông Phan (xã Vĩnh Sơn ).  “Khoảng 5 rưỡi sáng, tôi cùng hai người nữa đã phát hiện ra một cái xác nằm úp mặt dưới sông. Ngay lập tức, tôi về thông báo cho gia đình và những người trong làng biết", ông Thành kể.

Ngay sau khi trình báo với cơ quan chức năng, thi thể của chị Thiện đã được đưa lên để khám nghiệm pháp y. Được biết, chị Thiện hiện đang có ba con nhỏ, con gái lớn năm nay học lớp 9, cháu bé nhất mới học lớp 1. Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến cho gia đình quá hoang mang và đau buồn.Anh Phùng Văn Quế (chồng chị Thiện) tâm sự: “Tôi và vợ không hề xảy ra to tiếng hay mâu thuẫn nào cả. Sáng nay, sau khi nhận được tin dữ này tôi không thể tin nổi, vợ tôi là một người ngoan hiền, hiện cô ấy đang mang thai tháng thứ 8, tôi rất thương vợ tôi mà không biết làm điều gì nữa….. ".

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news