Tin mới

Chồng đến công an tố bị vợ bạo hành nhiều năm liền

Thứ bảy, 19/09/2015, 09:20 (GMT+7)

Ông Phan Thế Th. (ngụ ấp Bình Lợi, thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An) đến công an trình báo việc ông bị vợ bạo hành nhiều năm liền.

Ông Phan Thế Th. (ngụ ấp Bình Lợi, thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An) đến công an trình báo việc ông bị vợ bạo hành nhiều năm liền.

Tin tức trên báo Giao thông, chiều ngày 18/9, Công an thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ (Long An) cho biết đang thụ lý hồ sơ để làm rõ hành vi bạo hành chồng là ông Phan Thế Th. (44 tuổi) của bà Lý Thị Yến H. (42 tuổi, ngụ ấp Bình Lợi, thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ)

Theo đơn trình báo của nạn nhân, chiều 16/9, bà H. đi làm về thì phát hiện chồng có mùi rượu nên đã lớn tiếng la mắng rồi cầm gậy đánh tới tấp vào người ông Th. Chưa dừng lại ở đó, bà Th. còn đuổi ông ra khỏi nhà.

Ông Th. đành đành phải về nhà mẹ đẻ cách đó 4km để "lánh nạn".

Sáng hôm sau, chờ vợ đi làm, ông mới dám về và chiều lại bỏ đi vì “về gặp là bà ấy lấy cây đánh tôi ngay” - ông Th. thú nhận.

Cũng theo nguồn thông tin báo này, công an thị trấn cho biết, trong tháng 9/2015, ông Th. đã bị vợ 3 lần lấy cây đánh vào đầu vì dám uống rượu.

Vào giữa năm 2014, biết chồng đi nhậu về, vợ ông dùng xích sắt quất thẳng vào người khiến ông bị chấn thương nặng phải nghỉ làm một thời gian dài.

Ông Th. cho biết đã bỏ nhà đi vài chục lần nhưng rồi vài ngày lại phải quay về, do mẹ ruột không cho ở và chẳng ai chứa chấp với lý do có vợ con, nhà cửa.  “Sao mày bị vợ đuổi hoài vậy?". Má hỏi mà tôi không thể trả lời được, nước mắt cứ chảy dài”- báo Người lao động dẫn lời ông Th. đau khổ kể.

Cũng theo thông tin trên báo Người lao động, một số người dân địa phương nhận xét, ông Th. dù có nhậu nhưng tính tình hiền lành, ít nói, chịu khó làm ăn...

Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news