Tin mới

Chồng công tác nước ngoài, vợ lây sùi mào gà từ hàng xóm

Thứ tư, 02/04/2014, 10:18 (GMT+7)

Trong 3 tháng chồng đi công tác, người hàng xóm thường hay sang tâm sự với chị. Khi nỗi nhớ chồng nổi  lên, chị không kiềm chế được, đã quan hệ với hàng xóm để mắc bệnh xã hội vào người.

 

  • Sếp trắng trợn đòi qua đêm với vợ nhân viên

     

     

    Chị không muốn phá nát gia đình mình nhưng bản năng tự nhiên khiến chị rơi vào cảnh phản bội chồng. Tâm lý của chị đang giằng xé thời gian qua chưa biết nên làm thế nào thì chị phát hiện vùng kín xuất hiện những ổ u nhú.

    Lên mạng tìm kiếm chị đoán mình chị sùi mào gà. Vừa xấu hổ, vừa đau đớn, chị Thanh lặng lẽ một mình đi khám bệnh và phải điều trị đốt các u nhú. Việc đốt các u nhú khiến chị vừa phải chịu đau vừa lo sợ chồng phát hiện ra.

    Bác sĩ Lê Thị Kim Dung phòng khám sản phụ khoa Thái Hà cho biết bệnh nhân này cũng phải mất thời gian điều trị. Bệnh sùi mào gà nếu không điều trị cẩn thận sẽ tái đi tái lại nhiều lần, gây bất tiện cho người bệnh.

    Hiện nay bệnh sùi mào gà chiếm đa số trong các bệnh xã hội kể cả ở nam và nữ. Trung bình ngày nào phòng khám cũng có bệnh nhân đến điều trị sùi mào gà. Mỗi trường hợp có một hoàn cảnh riêng nhưng bệnh lây nhiễm qua đường tình dục nên chủ yếu nguyên nhân mắc bệnh là do quan hệ ngoài luồng.

    Bệnh sùi mào gà thường ủ bệnh từ 2 đến 3 tháng mới xuất hiện u nhú. Sùi mào gà là bệnh lây truyền qua đường tình dục, qua chỗ xây xát niêm mạc do virus HPV thuộc nhóm Human papilloma (HPV).  Đây là loại virus gây u nhú ở người.

    Ngay bên trong biểu mô tổn thương sùi ra ngoài đều chứa virus HPV nên rất dễ lây truyền cho người khác ở nơi bị tổn thương niêm mạc. Đặc biệt, nếu quan hệ tình dục không có biện pháp bảo vệ sẽ làm lây truyền bệnh này cho bạn tình.

    Để ngăn nguy cơ lây nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục trong đó có sùi mào gà, cần sống chung thủy 1 vợ - 1 chồng, không quan hệ tình dục bừa bãi, dùng bao cao su khi có quan hệ tình dục. Thường xuyên chú ý rửa tay sạch sẽ, có nghi ngờ nhiễm virus sùi mào gà hay các bệnh lây qua đường tình dục đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và chữa trị kịp thời, dứt điểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news