Tin mới

Chồng đưa người tình đi du lịch, vợ đại gia “ngậm bồ hòn”

Thứ năm, 03/09/2015, 18:16 (GMT+7)

Những tưởng chuyện tình tay 3 giữa ông trùm sòng bạc Hongkong Alvin Chau, vợ Trần Tuệ Linh và Liêu Bích Lệ đã kết thúc ‘tốt đẹp” sau khi vị đại gia này quay trở lại với vợ, thì mới đây gia đình này  lại gặp sóng gió mới.

Những tưởng chuyện tình tay 3 giữa ông trùm sòng bạc Hongkong Alvin Chau, vợ Trần Tuệ Linh và Liêu Bích Lệ đã kết thúc ‘tốt đẹp” sau khi vị đại gia này quay trở lại với vợ, thì mới đây gia đình này  lại gặp sóng gió mới.

Kể từ khi công khai mối quan hệ ngoài luồng với nữ diễn viên của đài TVB Liêu Bích Lệ, đại gia Alvin Chau thường xuyên đưa người đẹp này đi du lịch công khai, khiến người vợ nhiều phen tức giận.

Alvin Châu đưa người tình đi du hý Hàn Quốc

Mọi việc đã tưởng chừng như êm đẹp với người vợ Trần Tuệ Linh sau khi có thông tin Alvin Châu bỏ bê người tình để về với vợ con, thì mới đây, vị đại gia lại tiếp tục đưa bồ nhí đến Hàn Quốc du lịch. Cặp đôi bị cánh papariazzi bắt gặp thoải mái đi mua sắm và vui chơi tại xứ Hàn.

Sự việc xảy ra khiến người vợ Trần Tuệ Linh vô cùng đau khổ. Giới truyền thông Hong Kong cho hay, giữa 2 vợ chồng đã xảy ra trận cãi cọ kịch liệt.

Hình ảnh thắm thiết của cặp đôi bị paparazi ghi lại

Tuy nhiên mới đây, người vợ cả của đại gia Alvin Châu đã “nén giận”, và đăng tải hình ảnh hạnh phúc của gia đình nhân ngày sinh nhật 13 tuổi cho cô con gái lớn và lễ kỷ niệm 100 ngày tuổi cho cô con gái nhỏ mới chào đời, với ngầm ý gia đình cô vẫn hạnh phúc sau sóng gió. Được biết, đây cũng là “món quà” mà đại gia Alvin Châu muốn “chuộc lỗi” với vợ.

Trần Tuệ Linh đăng ảnh gia đình hạnh phúc

Trần Tuệ Linh nổi tiếng là người vợ biết tha thứ, và luôn cố gắng bảo toàn hạnh phúc gia đình. Lý do cũng bởi vì Alvin Châu là vị đại gia cũng khéo “nịnh” vợ sau những lần “tình tang” ở bên ngoài, chứ không hoàn toàn tệ bạc với cô.

Đơn cử như thời điểm cô mang bầu lần 2, cũng chính là lúc cô phát hiện ra người tình của chồng có bầu. Liêu Bích Lệ thậm chí còn lên mạng “trêu tức” cô nhưng may mắn thay, thời điểm đó, Alvin Châu lại quay về phía cô.

Vị đại gia được biết đã mắng cho cô người tình một trận, bỏ rơi người tình ở nước ngoài tự sinh con và về nhà chăm sóc vợ. Anh thậm chí còn dự định mua một căn biệt thự tiền tỷ để xoa dịu vợ.

Sauk hi tha thứ hết lần này đến lần khác cho chồng, sau sự việc chồng đưa người tình đi Hàn Quốc lần này, Trần Tuệ Linh lại quyết định tha thứ cho chồng lần nữa.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news