Tin mới

Chồng Dương Mịch lên tiếng thanh minh trước tin đồn "vụng trộm với bạn diễn"

Thứ năm, 10/11/2016, 11:47 (GMT+7)

Lưu Khải Uy lộ ảnh ngoại tình với sao trẻ, nam diễn viên nhanh chóng lên tiếng thanh minh, khẳng định hôn nhân giữa anh và Dương Mịch vẫn luôn hạnh phúc.

Lưu Khải Uy lộ ảnh Ngoại tình với sao trẻ, nam diễn viên nhanh chóng lên tiếng thanh minh, khẳng định hôn nhân giữa anh và Dương Mịch vẫn luôn hạnh phúc.

Ngày 9/11, hãng tin Phong Hành bất ngờ đưa ra những hình ảnh và clip của Lưu Khải Uy đang có yêu đương với người mới - Vương Âu, gây sốc cư dân mạng.

Lưu Khải Uy và Vương Âu bị bắt gặp hẹn hò bí mật.

Theo nguồn tin này cho biết, Lưu Khải Uy và Vương Âu đã nảy sinh tình cảm sau khi quay phim gần đây. Lưu Khải Uy đã đến phòng Vương Âu ở khách sạn lúc 20h và rời phòng khoảng 0h.

Tờ này còn úp mở rằng thực chất đôi Mịch - Uy đã nộp đơn lên tòa án từ đầu năm, thủ tục ly dị đang được tiến hành. Dù về pháp lý còn là vợ chồng, nhưng tình cảm của cặp đôi đã nhạt phai, giờ liên hệ với nhau chỉ vì con gái Tiểu Gạo Nếp.

Lưu Khải Uy và Vương Âu trên phim trường.

Trước những thông tin từ báo chí, phía Lưu Khải Uy vừa đưa ra phản hồi. Đại diện của anh cho hay Lưu và Vương là quan hệ đồng nghiệp đơn thuần.

"Kịch bản phim có nhiều thay đổi nên đoàn phim liên tục trao đổi kịch bản. Vương Âu và Lưu Khải Uy chỉ gặp nhau vì công việc", đại diện này lên tiếng.

Lưu Khải Uy lên tiếng trước tin đồn thất thiệt.

Lưu Khải Uy cũng lên tiếng quyết liệt: "Tôi vừa từ phim trường trở về, ở đó mạng yếu quá. Đọc tin tức, thấy có những chuyện vô căn cứ và buồn cười, toàn là chuyện đồn đoán. Xin lỗi, tất cả đều không phải là sự thật, tôi đã gây ra sự hiểu nhầm rồi. Chỉ muốn nói rằng sau này có đọc kịch bản quan trọng cũng không nên chọn buổi tối, không nên vào phòng riêng. Tôi xin rút kinh nghiệm. Cảm ơn đã nhắc nhở". Lưu Khải Uy cũng cho biết sẽ dựa vào luật pháp để xử lý vụ việc và trừng trị thích đáng những người tung tin đồn nhảm. 

Vương Âu cũng phủ nhận thông tin hẹn hò bí mật: "Đừng tung tin đồn thất thiệt". Trong khi đó, Dương Mịch từ chối nói về bê bối của chồng.

Dương Mịch xuất hiện tại sự kiện giữa bão dư luận.

Ngay sau khi Lưu Khải Uy có lời giải thích này, Dương Mịch đã vào chia sẻ "tâm thư" của chồng, kèm theo biểu tượng trái tim. Đêm 10/11, khi dự sự kiện của tạp chí Cosmo và được báo chí hỏi về chuyện hôn nhân, Dương Mịch nói đơn giản: "Tôi biết mọi người đều quan tâm tới suy nghĩ, cảm xúc của tôi lúc này. Về mặt cá nhân mà nói, lúc nào tôi cũng tin Khải Uy vô điều kiện". 

Lưu Khải Uy và Dương Mịch nên duyên khi hợp tác chung trong phim Như ý năm 2012. Cặp sao kết hôn tháng 1/2014, và được đánh giá là cặp vợ chồng lý tưởng của làng nghệ thuật Hoa ngữ khi hội tụ đủ yếu tố: ngoại hình, độ nổi tiếng và giàu có.

Sau khi sinh con, Dương Mịch vẫn tất bật với nhiều dự án phim mới. Cô và chồng cũng hiếm khi gặp nhau vì lý do công việc bận rộn.

[mecloud]bUk6RMqn8H[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lưu Khải Uy