Tin mới

Chồng Đường Yên chửi thề gay gắt khi bị đồn ngoại tình với nữ trợ lý khi vợ đang ở cữ

Thứ năm, 23/07/2020, 15:23 (GMT+7)

Những hành động thân mật của La Tấn với trợ lý làm dấy lên tin đồn ngoại tình khi Đường Yên đang ở cữ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao khi tin đồn La Tấn Ngoại tình với trợ lý công khai khi Đường Yên đang ở cữ. Tư hình ảnh có thể thấy,  ông xã Đường Yên có hành động ân cần chỉnh mũ cho trợ lý, cả hai khoác tay nhau tình tứ thậm chí là còn đùa giỡn nhau thân mật khiến nhiều người bất ngờ.

La Tấn có hành động thân mật với Đường Yên.

Điều đáng nói là theo truyền thông Hoa ngữ, trong cánh gà phim trường, cô gái nhiều lần bị bắt gặp chỉnh tóc, chỉnh áo cho La Tấn. Điều này khiến không ít ý kiến cho rằng La Tấn ngoại tình với nữ trợ lý khi vợ còn đang ở cữ chăm con.

Thế nhưng, giữa lúc tin đồn đang xôn xao với người hâm mộ thì trên trang cá nhân của mình, La Tấn tức giận, chửi thề gay gắt trước những cáo buộc vô tình cho mình.  Ngay lập tức, từ khoá "La Tấn phủ nhận ngoại tình" vọt thẳng lên vị trí số 1 top tìm kiếm Weibo.

La Tấn bức xúc khi bị đồn ngoại tình ngay lúc Đường Yên vẫn đang ở cữ

Từ hành động của La Tấn có thể thấy tình cảm mà anh dành cho vợ của mình rất nhiều.Hơn nữa, cặp đôi vừa chào đón một cặp song sinh để tăng thêm hạnh phúc cho gia đình. Thái độ của La Tấn khi bị đồn cũng cho thấy rằng, anh bực tức vì tin đồn có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của vợ anh khi đang ở cữ chăm con đồng thời cũng có thể khiến cuộc sống của cả hai bị ảnh hưởng.

Đường Yên và La Tấn được biết đến là cặp "trai tài gái sắc".

Đường Yên và La Tấn hẹn hò bí mật vài năm trước khi công khai quan hệ vào cuối năm 2016. Sau đó, cả hai đã nhanh chóng về chung một nhà và đón cặp song sinh đầu lòng cách đây không lâu. Đây là lần đầu tiên La Tấn bị đồn ngoại tình sau khi kết hôn với ĐƯờng Yên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news