Tin mới

Chồng ép vợ con uống thuốc trừ sâu tự tử

Thứ ba, 10/05/2016, 09:28 (GMT+7)

Thu gọi điện cho vợ cũ đến gặp con, tại đây người đàn ông này liên tục thúc ép vợ cuc và con gái phải uống thuốc trừ sau.

Thu gọi điện cho vợ cũ đến gặp con, tại đây người đàn ông này liên tục thúc ép vợ cuc và con gái phải uống thuốc trừ sau.

Theo báo Trí thức trực tuyến, ngày 9/5, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) đã tạm giữ Lê Minh Thu (41 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom, Đồng Nai) để điều tra về hành vi Đe dọa giết người.

Theo thông tin điều tra ban đầu, do cuộc sống vợ chồng không yên ấm nên Thu và chị Nguyễn Thu Hoài (31 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom) đã ly hôn. Thu thuê phòng trọ tại huyện Long Thành và sống cùng con gái 4 tuổi.

Vào 23h ngày 6/5, người đàn ông 41 tuổi gọi điện cho vợ cũ đến phòng mình để gặp con. Khi Hoài đến nơi, Thu liền khóa cửa rồi dùng dao dọa giết.

Người này liên tục thúc ép, bắt vợ cũ và con gái phải uống thuốc trừ sâu. Những người gần đó phát hiện vụ việc nên cấp báo lên lực lượng chức năng.

Công an huyện Long Thành có mặt tại hiện trường, khuyên can Thu ngưng hành động dại dột. Đến 2h30 ngày 7/5, nhà chức trách can thiệp thành công, đưa Lê Minh Thu về trụ sở công an làm việc. Nạn nhân Nguyễn Thu Hoài và con gái chị này chưa uống thuốc độc nên an toàn.

Tại phòng trọ của người chồng 41 tuổi, công an thu giữ 5 vỏ bao bì thuốc trừ sâu hiệu Regant, 2 ca nhựa, bình sữa trẻ em chứa chất lỏng màu trắng, muỗng nhựa, dao thái lan.

* Tên các nạn nhân được thay đổi.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news