Tin mới

Chồng gặp nạn trước ngày cưới, vợ trẻ bán nhẫn cưới trả viện phí

Thứ sáu, 13/11/2015, 10:34 (GMT+7)

Đúng ngày hẹn lấy giấy chứng nhận kết hôn, cô gái trẻ 23 tuổi, Trung Quốc nhận hung tin, chồng sắp cưới gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Đúng ngày hẹn lấy giấy chứng nhận kết hôn, cô gái trẻ 23 tuổi, Trung Quốc nhận hung tin, chồng sắp cưới gặp Tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Câu chuyện cảm động của  Fengyang Zhao Nannan (23 tuổi) vất vả chăm sóc vị hôn phu Chen Jian (25 tuổi) bị tai nạn nghiêm trọng ngay trong ngày hẹn lấy giấy chứng nhận kết hôn được China Daily đăng tải.

Vào ngày 30/3, cặp vợ chồng sắp cưới có hẹn đến lấy giấy chứng nhận kết hôn. Nhưng ngay trong sáng đó,  Nannan bàng hoàng nhận được tin dữ, Chen Jian gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Đã 8 tháng kể từ vụ tai nạn, cô gái trẻ vẫn ở bên giường bệnh của chồng sắp cưới. Ảnh Daily Mail

Đã 8 tháng kể từ vụ tai nạn, cô gái trẻ vẫn ở bên giường bệnh của chồng ở Nam Kinh, phía đông Trung Quốc, dù cho nhiều lời thúc giục cô từ bỏ anh để tìm hạnh phúc mới.

Hai người hạnh phúc bên nhau chuẩn bị cho đám cưới. Ảnh Daily Mail

Vụ va chạm khiến Shen Jian bị dập phổi, gãy xương sườn phải và chấn thương tủy sống khiến anh bị liệt hai chân.

Các bác sĩ cho biết việc điều trị cho Chen Jian rất khó khăn và tốn kém. Thậm chí bác sĩ khuyên gia đình nên từ bỏ niềm tin vì Chen sẽ không bao giờ có thể đi lại được. Hai vợ chồng đều xuất thân trong gia đình nghèo khó, vì vậy để cón tiền chữa trị cho chồng,  Nannan đã phải bán nhẫn cưới để lấy tiền điều trị cho chồng.

Ảnh Daily Mail

Ban ngày cô ở bên chăm sóc chồng sắp cưới, tối ngủ ở hành lang bệnh viện. 

Nannan tâm sự: “Nếu tôi bỏ đi, anh ấy chỉ có thể chờ đợi cái chết. Tôi sẽ luôn đi cùng anh ấy, ở bên anh ấy. Nửa năm qua tôi đã không ăn mỡ, cũng không dám lấy nhiều thịt. Nhà nghèo, có bao nhiêu tiền, tôi đều dành dụm để lấy tiền chữa trị cho anh”.

Hàng ngày Nannan vẫn tỉ mẫn chăm sóc người chồng sắp cưới nằm viện. Ảnh Daily Mail

Đến nay, tiền chữa trị cho Chen đã kên đến 1 triệu Nhân dân tệ. Câu chuyện của cặp vợ chồng đã khiến Tiến sĩ Zhou và các nhân viên trong bệnh viên xúc động. Họ đã gây quỹ giúp đỡ cho cặp vợ chồng trẻ này và kêu gọi nhiều người khác nữa.

Dã Quỳ (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news