Tin mới

Chồng giam giữ vợ trong nhà tắm suốt 3 năm vì tội… sinh con gái

Thứ năm, 04/06/2015, 19:32 (GMT+7)

Vì tư tưởng trọng nam khinh nữ mà một người chồng Ấn Độ đã giam giữ vợ con bằng xích trong nhà tắm suốt 3 năm chỉ vì vợ anh này sinh con gái.

Vì tư tưởng trọng nam khinh nữ mà một người chồng Ấn Độ đã giam giữ vợ con bằng xích trong nhà tắm suốt 3 năm chỉ vì vợ anh này sinh con gái.

Rameshwar Rao, 40 tuổi, một nhân viên kế toán ở thành phố Chennai, Ấn Độ, đã nhốt vợ, Priyanka Rao, 32 tuổi, và con gái trong nhà tắm suốt 3 năm do người vợ sinh con gái, tin tức từ WWWN cho biết.

Được biết, khi Rao mang thai bé gái, chồng của cô đã bắt cô phá thai. Tuy nhiên, Rao không muốn và đã giữ lại cái thai.

Rao sau đó ly thân với chồng và dọn về sống với bố mẹ gần 5 năm. Sau khi được hòa giải, họ lại dọn về sống chung dưới một mái nhà.

Hai vợ chồng Rameshwar Rao và Priyanka

Theo lời cảnh sát, Rao trở nên bạo lực đối với vợ và đã xích vợ cùng con gái trong nhà tắm suốt 3 năm. Sau đó, ông ta còn liên tục cưỡng hiếp vợ cho đến khi cô mang thai lần nữa. Được biết, tình trạng bạo lực vẫn diễn ra ngay cả sau khi Priyanka sinh con trai.

Trong suốt khoảng thời gian bị nhốt trong nhà tắm, hai mẹ con Priyanka chỉ được ăn cơm không và uống nước. May mắn, hai người được giải cứu khi một người bạn đến thăm gia đình họ.

Cảnh sát cho biết thêm, Rao đối xử với cậu con trai rất tử tế trong khi vợ và con gái anh ta lại bị tra tấn như nô lệ.

Cảnh sát đã mở cuộc điều tra đối với Rameshwar Rao và anh ta sẽ phải đối mặt với các tội danh bao gồm bắt giữ người trái phép và bạo hành.

 Thi Ân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ly thân nhà tắm