Tin mới

Chồng giúp vợ vượt cạn ngay trên đường giờ cao điểm

Thứ ba, 29/04/2014, 08:53 (GMT+7)

(Tinmoi.vn)  Vào giờ cao điểm thì bất ngờ người vợ chuyển dạ và không còn cách nào khác, người chồng đã phải trở thành “bà đỡ” bất đắc dĩ cho vợ mình.

(Tinmoi.vn)  Vào giờ cao điểm thì bất ngờ người vợ chuyển dạ và không còn cách nào khác, người chồng đã phải trở thành “bà đỡ” bất đắc dĩ cho vợ mình.

Theo tin tức từ các nhân viên cứu hộ của thành phố Fort Lauderdale cho biết cặp vợ chồng này đang trên đường đến một phòng khám sản phụ vào giờ cao điểm thì bất ngờ người vợ chuyển dạ và không còn cách nào khác, người chồng đã phải trở thành “bà đỡ” bất đắc dĩ cho vợ mình.

Em bé được sinh ra "ngoạn mục" trước sự chứng kiến của mọi người


Một bé gái được sinh ra ngay trên con đường tấp nập ở thành phố Fort Lauderdale (bang Florida, Mỹ) trong khi bố mẹ cô bé đang trên đường tới bệnh viện. Người đàn ông giấu tên đã đỡ đẻ cho vợ mình ngay ở ghế sau của chiếc ô tô vào lúc 6 giờ 30 sáng ngày thứ 7 vừa qua (theo giờ Mỹ).

Khi xe cấp cứu đến hiện trường thì ca sinh nở đã hoàn tất và người mẹ đang hạnh phúc bế đứa con nhỏ của mình trên tay. Các nhân viên y tế sau đó đã vệ sinh sạch sẽ đứa trẻ mới sinh và nhanh chóng đưa cả 2 mẹ con đến bệnh viện.

“Cô ấy và chồng đã vượt qua được điều khó khăn này vì cô ấy là một y tá thuộc đơn vị chăm sóc tích cực trẻ sơ sinh”, bác sĩ David Porter, người có mặt tại hiện trường cho biết. “Người chồng đã giúp vợ mình “vượt cạn” thành công”.

Đơn vị chăm sóc sức khỏe trẻ sơ sinh (NICU) là một đơn vị chuyên sâu trong việc chăm sóc sức khỏe của những đứa trẻ sơ sinh bị bệnh hoặc sinh non, được thành lập đầu tiên ở Mỹ vào năm 1961.

Hoàng Anh (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news