Tin mới

Chồng Hà Tăng học vấn 'khủng': Thông thạo 4 ngoại ngữ, sự nghiệp khiến ai cũng trầm trồ

Thứ tư, 12/08/2020, 14:48 (GMT+7)

Ông xã của Tăng Thanh Hà, Louis Nguyễn sở hữu học vấn khủng cùng sự nghiệp khiến người hâm mộ nể phục

Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà kết hôn vào năm 2012. Dù đã bên nhau hơn 10 năm nhưng cả hai vẫn vô cùng hạnh phúc, viên mãn bên 2 thiên thần nhỏ.

Louis Nguyễn không chỉ là con trai của ông vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn mà còn sở hữu học vấn và sự nghiệp khiến nhiều người trầm trồ. Ông xã của Hà Tăng sinh ra và lớn lên ở Manila, Philippines.

Thời còn đi học, Louis Nguyễn từng đỗ vào 3 trường đại học danh giá bậc nhất ở Philippines. Sau khi tốt nghiệp đại học, anh sang Mỹ học cao học ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Georgetown (Washington DC) và lấy thêm bằng MBA.

Sau đó, Louis Nguyễn về làm việc tại tập đoàn đa quốc gia Louis Vuin Moet Hennessy (LVMH) có trụ sở chính tại Pháp. Sau 2 năm làm việc tại đây, ông xã của Tăng Thanh Hà được bố tin tưởng, giao phó cho quản lý và điều hành hoạt động của nhiều công ty thành viên trong số 18 thành viên trực thuộc IPP.

HIện tại, IPP là nha phân phối độc quyền của hàng loạt sản phẩm thời trang hàng hiệu với doanh số hàng trăm triệu USD/năm. Theo tiết lộ của ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Louis Nguyễn kể từ khi được giao phó công việc luôn chứng tỏ được năng lực và được biết đến như một doanh nhân trẻ năng động, thành đạt.

Không chỉ kinh doanh giỏi, ông xã của Hà Tăng còn thông thạo 4 ngoại ngữ gồm: Anh, Việt Nam, Philippines và Tây Ban Nha. Sau khi kết hôn với Tăng Thanh Hà, Louis Nguyễn luôn dành thời gian cho gia đình, cùng vợ đi du lịch mỗi khi có thời gian rảnh.

Sau khi có con, Louis Nguyễn dù bận rộn nhưng vẫn dành thời gian chăm sóc, dạy dỗ con cái. Dù gia đình có điều kiện nhưng vợ chồng nữ diễn viên luôn chủ trương dạy con theo cách bình dị, hướng con theo sự tự lập ngay từ khi còn nhỏ.

Theo đó, Richard dù còn bé đã biết chăm sóc, trông em gái nhỏ, tự giác phụ giúp mẹ việc nhà. Bé Chloe khả năng nói ngoại ngữ lưu loát, ham học hỏi và biết tự chơi một mình. Cả hai thường xuyên tham gia các hoạt động ngoài trời để phát triển tinh thần một cách toàn diện nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news