Tin mới

Chồng Hà Tăng tiết lộ điều giấu kín sau nhiều năm chung sống

Thứ ba, 05/11/2019, 18:30 (GMT+7)

Chồng Tăng Thanh Hà lần đầu tiết lộ thứ mà vợ chồng nam doanh nhân giấu kín suốt 7 năm qua.

Mới đây, doanh nhân Louis Nguyễn lần đầu công khai loạt ảnh của đám cưới vào 7 năm trước đây với Tăng Thanh Hà. Suốt thời gian giấu kín, đến nay, khi hạnh phúc đã thực sự viên mãn, chồng Tăng Thanh Hà mới tung ra loạt ảnh cưới làm "đốn tim" công chúng.

Đăng ảnh của Tăng Thanh Hà, Louis Nguyễn dành nhiều lời khen cho bà xã: "Một ngày đáng nhớ 04/11/2012. Chúc mừng kỷ niệm với người vợ tuyệt vời nhất và người mẹ chu đáo. Hãy cùng nhau tạo ra nhiều trải nghiệm hơn nhé".

Những hình ảnh ngọt ngào của vợ chồng Hà Tăng trong ngày cưới. Ảnh internet

Không chỉ công khai ảnh cưới trong lễ đường, thời gian gần đây, vợ chồng Tăng Thanh Hà cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh rõ mặt của hai con. Con trai Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà sở hữu nét đẹp từ cả bố và mẹ, khuôn mặt kháu khỉnh, thanh tú và vầng trán cao. Trước bé Richard Nguyễn, bà xã Louis Nguyễn cũng vô tình để lộ khuôn mặt của con gái Chloe Nguyễn. Cô bé sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ Hà Tăng, vầng trán cao, lông mày dài, nước da ngăm đen.

Cưới Louis Nguyễn khi Hà Tăng đang ở đỉnh cao ở sự nghiệp. Tuy nhiên, nữ diễn viên sẵn sàng tạm gác lại giấc mơ nghệ thuật, lui về hậu trường để kinh doanh và chăm sóc gia đình. Đã hơn 7 năm về chung một nhà nhưng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vân luôn ngọt ngào như những cặp tình nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news