Tin mới

Chồng hồn nhiên thú nhận lúc nào cũng thèm "cảm giác lạ"

Thứ năm, 03/07/2014, 14:09 (GMT+7)

Mặc dù đã có vợ đẹp con ngoan, gia đình hạnh phúc nhưng những ông chồng này lúc nào cũng muốn tận hưởng “cảm giác lạ” và rất lấy làm khó chịu khi phải sống chung thủy.

Mặc dù đã có vợ đẹp con ngoan, gia đình hạnh phúc nhưng những ông chồng này lúc nào cũng muốn tận hưởng “cảm giác lạ” và rất lấy làm khó chịu khi phải sống chung thủy.

Dương (29 tuổi, Hà Đông) trót lấy phải một ông chồng quái tính. Có học thức, gia đình cơ bản và khá giả nhưng có lẽ đối với anh ta, ham muốn có nhiều hơn một người phụ nữ bên cạnh đã ăn vào máu.

Ngay từ khi cưới nhau về được hơn 1 tháng, Dương đã 2 lần bắt gặp tin nhắn lạ của chồng trong điện thoại. Tin nhắn chỉ vẻn vẹn có dòng đại loại như “P 302, Mai Huong, 17h”.

Lúc đầu, khi Dương hỏi thì anh một mực chối, nói là có anh bạn đồng nghiệp mượn máy dùng rồi chưa xóa tin nhắn gửi đi. Vì tin tưởng chồng nên Dương cũng bỏ qua. Nhưng đến lần sau, khi vẫn đọc được những tin nhắn tương tự trong máy chồng thì quả thực Dương không thể làm ngơ được nữa. Đích thị là chồng đã “ăn chả” bên ngoài.

                            

Dương như sụp đổ khi nghe chồng thú nhận về thói quen ra ngoài "ăn chả" (ảnh minh họa).

Tìm đủ mọi biện pháp, không từ cả việc làm ầm ĩ nhà cửa lên, đòi ly hôn thì ông chồng mới chịu thú nhận về sở thích “đi ngang về tắt” của mình.

“Chồng mình hồn nhiên nói, anh luôn bị hấp dẫn bởi gái lạ, lúc nào cũng bị cảm giác Ngoại tình, gặp gỡ kiểu thậm thụt ám ảnh và mời gọi. Mặc dù tình yêu của chồng luôn dành trọn cho vợ, không khi nào thay đổi. Tất cả những phụ nữ chồng mình qua lại từ xưa đến nay đều là qua đường, tình một đêm, bóc bánh trả tiền... Nói chung là đủ cả. Cứ sau mỗi lần bị bắt quả tang, chồng mình thề thốt đủ kiểu, hứa sẽ không bao giờ để những việc tương tự xảy ra nữa. Nhưng mình thừa biết, cái tật thích tòm tem ấy đã ăn sâu vào máu rồi” - Dương đau khổ kể lại.

Sau một thời gian giằng co, hứa hẹn, có lúc Dương còn định hy sinh bản thân, cố níu giữ hạnh phúc gia đình vì những đứa con nhưng tình trạng trên vẫn không có dấu hiệu thay đổi. Thậm chí, anh chồng còn viện lý do “ăn chả là tính xấu cố hữu của đàn ông, chỉ người thật thà mới công khai trước vợ”.

Bất chấp mọi lý lẽ chồng đưa ra, Dương vẫn một mực khước từ yêu cầu hàn gắn hôn nhân. Dương kể lại: “Mình còn nhớ rõ chồng mình khi ấy nói là anh ta không thể chấm dứt được việc ra ngoài vụng trộm, vì đối với anh ta nó giống như một cơn nghiện, nghiện 'cảm giác lạ'. Bản thân mình không thể nào chấp nhận được kiểu chồng chung nên cả hai chia tay nhanh chóng”.

Ngà (Hà Nam) cũng từng trải qua một cơn sốc nặng nề khi phát hiện ra chồng ngoại tình. Đau đớn hơn, anh ta còn hồn nhiên kể về thành tích “giường chiếu”. Anh cũng không hề giấu giếm việc đó là do chính anh chủ động chứ không hề bị người đàn bà khác dụ dỗ.

Ngà bắt đầu thấy nghi ngờ từ những lời nhận xét của mọi người, khen rằng mình tốt số, lấy được ông chồng tốt, vừa giỏi giang lại yêu và biết san sẻ mọi việc với vợ. Không biết có phải những đồng nghiệp của chồng che giấu không mà khi Ngà hỏi thì tuyệt nhiên không ai hé lộ bất kỳ thông tin nào về chồng cô cả. Bận việc công ty, lại con cái, Ngà đánh liều bỏ tiền thuê thám tử tư theo dõi. Khi cầm trên tay những bằng chứng không thể chối cãi của chồng với người đàn bà lạ mặt tại khách sạn thì Ngà mới thực sự tỉnh giấc mộng về “gia đình hoàn hảo”.

“Trời đất xung quanh mình như đảo lộn hết cả lúc mà chính tai mình nghe những lời thú nhận lẫn giải thích của người cùng chung sống 5 năm nay. Hóa ra suốt những năm vừa qua, mình bị lừa dối rất nhiều lần mà không biết.

Tất cả cũng vì mình quá tin tưởng chồng, tin vào những lời mật ngọt mà anh ta rót vào tai. Mà không tin sao được khi anh chiều chuộng mình đến thế. Chung sống 5 năm trời, chưa có sinh nhật nào quên tặng quà vợ, 14/2 nào cũng có bánh kem, con cái lẫn việc nhà thì mình chưa từng phải lọ mọ lo lắng một mình. Đến giờ phút này, khi mọi chuyện đã kết thúc, mình vẫn còn vô cùng uất ức, chỉ biết kêu trời sao nỡ mang đến cho mình một người chồng là diễn viên quá chuyên nghiệp” - Ngà đau khổ tâm sự.

Điều đáng nói nhất chính là thái độ tỉnh bơ của chồng khi bị Ngà lật tẩy hành tung. Ngà ngỡ ngàng khi thấy chồng hồn nhiên hỏi, tại sao cô lại phát hiện được bởi anh rất kín kẽ chuyện ấy cơ mà. Sau đó, anh ta còn chẳng ngại ngần ngồi liệt kê tất cả những lần vụng trộm của mình với cách thức đi thế nào, gặp gỡ ra sao. Rồi anh ta còn chốt lại rằng tất cả những người đàn bà đó, 100% đều là "bóc bánh trả tiền" hoặc có một mối quen của anh ta giới thiệu nên rất “đảm bảo”.

Ngà phẫn uất kể lại: “Mình không còn biết nói gì hơn khi thấy người mà mình vẫn gần gũi hàng đêm biện minh rằng việc anh đi 'ăn ngoài' như thế chỉ đáp ứng nhu cầu sinh lý quá cao vì anh ta lúc nào cũng thèm 'cảm giác lạ', chứ không phải vì hết yêu vợ”.

Theo Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news