Tin mới

Chồng Hồng Ngọc xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng sau cuộc "khẩu chiến" với Quang Lê

Thứ tư, 01/07/2015, 15:55 (GMT+7)

Chồng ca sĩ Hồng Ngọc - Thomas đã gửi lời xin lỗi đến Đàm Vĩnh Hưng vì trót giới thiệu Trọng Nghĩa.

Chồng ca sĩ Hồng Ngọc - Thomas đã gửi lời xin lỗi đến Đàm Vĩnh Hưng vì trót giới thiệu Trọng Nghĩa.

Cuộc khẩu chiến giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê vì chàng trai bán kẹo kéo Trọng Nghĩa đang ngày một căng thẳng.

Xem video: Chàng trai khiến Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê khẩu chiến

[mecloud]L9I2hAMI9K[/mecloud]

Trước tình hình này, ông xã Hồng Ngọc - Thomas đã gửi lời xin lỗi đến Đàm Vĩnh Hưng vì trót giới thiệu Trọng Nghĩa. Theo đó vì cảm thương trước hoàn cảnh của Trọng Nghĩa, ông xã Hồng Ngọc đã nhắn tin nhờ Đàm Vĩnh Hưng giúp đỡ cậu bé.

Thomas chia sẻ: "Em xin lỗi anh! Em đã năn nỉ anh giúp cho một người mà anh em mình chưa bao giờ gặp mặt. Anh đã đồng ý giúp cho Nghĩa ngay sau khi anh đọc được tin nhắn của em mà chưa hề biết mặt hoặc nghe giọng hát của Nghĩa ra sao.

Em thương cho số phận của những người như Nghĩa nên khi về đến Việt Nam, anh nói là anh đã chuẩn bị quần áo, cho đi làm tóc tai và tập hát gấp rút mấy ngày trời cho cậu bé để có thể lên song ca với anh. Anh còn cho tiền để giúp chi phí những ngày ở Sài Gòn, hát xong lại có tiền cát-xê. Đêm diễn, em cảm động muốn khóc luôn. Em mừng nghẹn cả lồng ngực. Em lại càng ngưỡng mộ tính khí nghĩa hiệp của anh. Nhưng lòng tốt của anh lại bị tổn thương như thế thì em ái ngại vô cùng".

Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê bất đồng vì chàng trai bán kẹo kéo

Sau khi nghe giọng hát của Trọng Nghĩa, Đàm Vĩnh Hưng dự định đưa Nghĩa lên Sài Gòn học hành và luyện tập.Trọng Nghĩa ban đầu được cư dân mạng biết đến với nickname "Đan Nguyên đường phố". Bởi, Trọng Nghĩa thường xuyên cover lại những bản nhạc của ca sĩ Đan Nguyên để hát rong, bán kẹo kéo cho mọi người.

Tuy nhiên, dự định của Đàm Vĩnh Hưng đã không thành hiện thực. Mới đây, "ông hoàng nhạc Việt" bức xúc cho rằng Quang Lê đã hớt tay trên của mình. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, Quang Lê đã tìm mọi cách lôi kéo Trọng Nghĩa về với mình.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định sẵn sàng tuyên chiến với Quang Lê trên mọi phương tiện: "Ngày hôm nay Anh chính thức tuyên bố là sẽ đối đầu với em trên tất cả mọi phương diện!"

Về phía Quang Lê, nam ca sĩ cho biết anh vẫn chưa ký hợp đồng với Trọng Nghĩa, cũng không có chuyện anh hứa trả lương 3,5 triệu hay hứa hẹn đưa Nghĩa vào Thúy Nga.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news