Tin mới

Chồng hốt hoảng dắt nhân tình chạy trốn khi bị vợ bắt quả tang

Thứ bảy, 30/05/2015, 08:35 (GMT+7)

Cứ nghĩ lấy chồng hơn tuổi sẽ chín chắn, ai ngờ anh lại bồng bột nông nổi như một thanh niên mới lớn. Nghĩ lại cái cảnh chồng dắt nhân tình chạy trốn, tôi không thể cầm nổi nước mắt.

Cứ nghĩ lấy chồng hơn tuổi sẽ chín chắn, ai ngờ anh lại bồng bột nông nổi như một thanh niên mới lớn. Nghĩ lại cái cảnh chồng dắt nhân tình chạy trốn, tôi không thể cầm nổi nước mắt.

Tôi và chồng quen nhau được hơn nửa năm thì trót “vượt rào”, sau hôm đó tôi có thai. Anh hơn tôi 10 tuổi, nhưng vì rào cản gia đình nên chúng tôi không được phép yêu nhau, chỉ sau khi tôi có thai hơn 2 tháng, gia đình anh mới chấp nhận mối quan hệ ấy và đồng ý cưới.

Gia đình tôi kinh tế ổn định, bố mẹ đều là công nhân viên chức. Tôi hình thức không đẹp nhưng cao ráo, hiện đang làm nhân viên Tư vấn bán hàng. Còn anh thì khỏi phải bàn cãi, vừa đẹp trai, cao ráo, đào hoa và có nghề nghiệp nhà nước ổn định. Gia đình cũng thuộc diện khá giả, có tiếng trong xã hội.

Anh có 2 chị gái, lập gia đình rồi, đều giàu có. Chị thứ hai còn là hoa hậu một cuộc thi sắc đẹp ở nước ngoài. Anh được nuông chiều từ nhỏ nên khá chơi bời. Ngoài thời gian đi công sở, anh còn la cà quán sá, bạn bè tụ tập tới thâu đêm suốt sáng. Thậm chí, anh còn là tay nghiện game cừ khôi mà tôi biết.

Khi cưới, thời gian mang thai, tôi phải nghỉ làm ở nhà với mẹ chồng. Nói là ở nhà nhàn rỗi cái thân nhưng tinh thần tôi luôn bị khủng hoảng chỉ vì chồng quá ham chơi. Ngoài thời gian đi làm, anh chỉ tập trung “cày” game, tụ tập bạn bè mà chẳng màng gì tới vợ. Nhiều khi bực quá tôi nói “Ngoài 30 tuổi rồi mà anh cứ nghĩ mình là một đứa trẻ sao, anh chẳng dành thời gian cho em và con gì cả”.

Chồng Ngoại tình ôm hôn người phụ nữ khác, khi thấy tôi còn dắt tay ả bỏ trốn (Ảnh minh họa).

Anh nghe thế thì mủi lòng ôm vợ xin lỗi, nhưng được vài hôm lại đâu vào đấy. Thấy cảnh con dâu suốt ngày mòn mỏi, lầm lũi một mình, mẹ chồng quyết định gửi tôi về ngoại bảo bà chăm nom giùm cho. Được 3 tháng sau tôi sinh một cậu con trai kháu khỉnh. Thấy cháu đáng yêu, giống anh như đúc, mẹ chồng thích lắm, suốt ngày đến chơi. Nhưng mãi tới khi con tôi được hơn 1 tuổi, bà mới chịu đón về.

Đang xa nhau, bỗng dưng lại ở gần chồng tôi bỗng thấy khó chịu. Anh thích chơi với con, nhưng khi con khóc anh lại làm ra vẻ cáu kỉnh, thậm chí chửi mắng con không ra gì. Thế là vợ chồng cãi nhau chỉ vì quan điểm chăm con. Mẹ chồng thấy thế, liền mắng tôi xối xả, bà một mực bênh con trai. Bà nói tôi là trẻ ranh chưa gì đã bày đặt làm mẹ, làm vợ. Rồi bà kêu tôi ăn hại chỉ suốt ngày ru rú trong xó bếp.

Ức chế, nên tôi quyết định nộp đơn đi làm lại. Và thế là từ hôm đó, bà ở nhà một mình trông cháu. Tôi biết bà mệt nhưng vì cuộc sống tôi phải bươn chải để vừa lòng bà. Tôi đã rất cố để trở thành cô con dâu hiền thảo hiếu lễ. Tôi cũng một mực chiều chồng, áp dụng các chiêu thức của chị em để chồng năng ở nhà hơn, để anh cảm nhận được hai chữ gia đình quý giá tới mức nào.

Nhưng rồi một buổi trưa nọ khi đang trên đường về cho con bú, tôi bắt gặp anh đang trên chiếc xe SH quen thuộc chở một cô gái đi trên đường, rồi rẽ vào một cái ngõ gần cơ quan chồng. Tôi rất run, nhưng vẫn cố bám theo. Dưới cái nắng hơn 40 độ quả là không dễ để giữ bình tĩnh.

Cả hai người họ rẽ vào nhà nghỉ, khi cởi hết lớp quần áo chống nắng, chân dung gã chồng đẹp trai hiện rõ mồn một. Cạnh anh là cô gái trẻ măng, ăn mặc hớ hênh vừa đặt xong phòng, trơ trẽn hơn cô ta còn kiễng chân ôm hôn chồng tôi dù khi đó có nhiều người ở đó. Máu nóng trào lên não, tôi lao vào gọi tên chồng mình. Thấy tôi, anh cầm tay nhân tình bỏ chạy lên tầng trên.

Tôi đuổi theo, nhưng khi đó bảo vệ đã ngăn tôi lại. Tôi đã ngồi đó và khóc trong sự bàng hoàng của nhân viên nhà nghỉ. Nhiều người khuyên tôi nên đi về nhà nói chuyện sau bởi họ là khách quen, rồi sợ ảnh hưởng này nọ tới uy tín nhà nghỉ... Sau đó, tôi bấ lực lặng lẽ ra về.

Khi thấy bộ dạng của tôi, mẹ chồng không những không hỏi han mà còn cáu gắt, hậm hực với con dâu. Tôi chỉ biết ôm con mà khóc, nghĩ con còn nhỏ mà bố nó đã tằng tịu đi nhà nghỉ với người khác. Cứ nghĩ lấy chồng hơn tuổi sẽ chín chắn, ai ngờ anh lại bồng bột nông nổi như một thanh niên mới lớn. Nghĩ lại cái cảnh chồng dắt nhân tình chạy trốn, tôi không thể cầm nổi nước mắt.

Giờ đây, cuộc sống vợ chồng tôi vô cùng bế tắc. Chúng tôi thường xuyên cãi nhau, anh đổ lỗi cho tôi rằng tôi xa anh quá lâu nên để anh "thiếu thốn", anh nói tôi không quan tâm tới nhu cầu của anh. Anh chê tôi kém cỏi, không biết quyến rũ, giữ chồng,...

Còn mẹ chồng suốt ngày soi mói, xét nét con dâu. Hễ thấy chúng tôi cãi nhau, dù chưa rõ chuyện gì bà luôn miệng chửi tôi láo, trẻ ranh. Bà nói con bà vô phúc nên mới cưới đứa con gái như tôi về làm vợ.

Tôi mệt mỏi, quay cuồng trong cuộc sống ở nhà chồng, hiện tại tôi chỉ muốn ly hôn để làm mẹ đơn thân mà thôi. Khi kể ra câu chuyện này, mong rằng chị em sẽ cho tôi một lời khuyên chân thành để tôi biết mình phải làm gì với. Tôi mới 23 tuổi, thật sự tôi cảm thấy bế tắc vô cùng.

Hoàng Thu Trang (Cầu Diễn- Hà Nội)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news