Tin mới

Chồng hốt hoảng phát hiện vợ mới cưới bất tỉnh trên sàn nhà

Thứ ba, 05/05/2015, 09:15 (GMT+7)

Khi đi làm trở về nhà trọ tại phường Cửa Nam, TP Vinh, Nghệ An thì hốt hoảng phát hiện vợ nằm bất động trên sàn nhà, có máu chảy ra ở miệng, bên cạnh là vỏ thuốc diệt cỏ.

Khi đi làm trở về nhà trọ tại phường Cửa Nam, TP Vinh, Nghệ An thì hốt hoảng phát hiện vợ nằm bất động trên sàn nhà, có máu chảy ra ở miệng, bên cạnh là vỏ thuốc diệt cỏ.

Theo tin tức báo Trí thức trẻ, chiều tối 4/5, đại tá Mai Chiến Thắng - Phó trưởng công an T.p Vinh, Nghệ An, cho biết, hiện cơ quan này đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của chị Nguyễn Thị M. (25 tuổi, tạm trú tại phường Cửa Nam, T.p Vinh, quê quán tại Thanh Chương, Nghệ An).

Hình minh họa

Theo đại tá Thắng, vào chiều 3/5, anh Nguyễn Tuấn Thịnh (chồng chị M.) đi làm trở về nhà trọ tại phường Cửa Nam thì hoảng hồn khi phát hiện vợ nằm bất động trên sàn nhà, có máu chảy ra ở miệng, bên cạnh là vỏ thuốc diệt cỏ.

Quá hoảng sợ, anh Thịnh liền hô hoán mọi người dân xung quanh đến trợ giúp và đưa vợ mình đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, do bị trúng độc nặng, nạn nhân M. đã tử vong.

Thông tin thêm về sự việc, theo báo Tri thức trực tuyến, công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng được triển khai sau đó.

Theo lời của anh Thịnh, mấy hôm vừa qua, hai vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã rồi giận nhau vì anh không chịu phơi quần áo cho vợ. Theo lời người đàn ông này thì đây có thể là nguyên do khiến vợ anh nghĩ quẩn.

Kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi bước đầu cho thấy, chị M. uống thuốc độc tự vẫn. Cảnh sát đã đưa hai vỏ chai thuốc gửi đi giám định.

Chính quyền địa phương cho biết, chị M. quê ở huyện Thanh Chương còn người chồng ở phường Hồng Sơn, TP Vinh. Hai người mới cưới nhau được hơn 20 ngày và đang thuê nhà ở trọ.

Hiện cơ quan điều tra công an TP Vinh đang tiếp tục làm rõ sự việc.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news