Tin mới

Chồng hotboy của Âu Hà My nói đạo lý trên phim, ngoài đời sống bội bạc, thích 'phông bạt'

Thứ năm, 13/08/2020, 11:34 (GMT+7)

Sau khi bị vợ bóc phốt ngoại tình, phân cảnh nhân vật của diễn viên Trọng Hưng nhắc nhở bố mình hãy biết trân trọng người phụ nữ bên cạnh, đừng để mất đi rồi mới biết hối tiếc đã được dân mạng chia sẻ.

Đêm qua, thông tin hotgirl Âu Hà My tố chồng mình là Nguyễn Trọng Hưng Ngoại tình, bội bạc và chính thức đường ai nấy đi khiến không ít người ngỡ ngàng.

Theo như những gì giảng viên "Hot girl" Âu Hà My chia sẻ, chồng cô đã nhẫn tâm bỏ mặc vợ khi cô vừa mới sảy thai trong bệnh viện để đi chơi với nhân tình. Khi mẹ vợ ngất, Trọng Hưng cũng không một lời hỏi thăm. Trước đây, khi con rể làm ăn thất bát chính mẹ Âu Hà My là người đã cho anh 1 tỷ đồng để vượt qua khó khăn. Ảnh: FB

Trước đó, cặp đôi là hình mẫu lý tưởng, liên tục được được dân tình ngưỡng mộ với những màn thể hiện tình cảm như trong tiểu thuyết ngôn tình.

Hình ảnh tình tứ của Trọng Hưng cùng Âu Hà My từng khiến nhiều người ghen tị. Ảnh: Facebook

Thậm chí thời điểm cả hai mới về chung một nhà, qua lời của Âu Hà My, Trọng Hưng là người chồng mẫu mực và luôn hết lòng chiều chuộng và yêu thương vợ.

Trọng Hưng vờ bị bắt quả tang tại nhà của tiểu tam. Ảnh: Facebook

Mỗi dịp lễ tết hay những ngày kỷ niệm của cả 2, Trọng Hưng luôn dành những điều lãng mạn cho Âu Hà My.

Lúc này dân tình mới lục lại thông tin không phải dạng vừa của Trọng Hưng.

Hình ảnh của Âu Hà My và Trọng Hưng tại nhà hàng sang chảnh. Ảnh: Facebook

Trọng Hưng từng được nhiều người biết đến qua vai diễn Hưng "Chim én” trong bộ phim học trò Bộ tứ 10A8. Nam diễn viên cũng tham gia vào nhiều bộ phim khác như: Tìm lại, Lột xác, Đi qua mùa hạ,...

Vai diễn đáng nhớ nhất của anh là trong phim Đi qua mùa hạ. Trong phim, Trung (Trọng Hưng) là thiếu gia nhà giàu, đem lòng yêu bạn học và cũng là giúp việc trong gia đình.

Trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên cũng thường xuyên khoe những món quà đắt đỏ dành tặng vợ.

Tuy là thiếu gia nhà giàu nhưng Trung lại có cuộc sống gia đình không mấy hạnh phúc. Bố anh có bồ nhí bên ngoài, còn mẹ sau khi biết chồng ngoại tình cũng rơi vào mối tình vụng trộm với trai trẻ.

Trong tập 13 của Đi qua mùa hạ, có một phân cảnh Trung nhắc nhở bố mình hãy biết trân trọng người phụ nữ bên cạnh, đừng để mất đi rồi mới biết hối tiếc. Phân cảnh này khiến dân mạng liên tục chia sẻ vì bức xúc khi anh chàng nói đạo lý là vậy nhưng ngoài đời lại bị vợ tố ngoại tình, vô tâm và sống "phông bạt".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news