Tin mới

"Chồng" kém 12 tuổi đến bệnh viện thăm Khánh Thi giữa tin đồn tình ái

Thứ tư, 01/04/2015, 08:29 (GMT+7)

"Chồng tin đồn" kém 12 tuổi Phan Hiển đã đến bệnh viện thăm Khánh Thi mặc những tin đồn xung quanh.

"Chồng tin đồn" kém 12 tuổi Phan Hiển đã đến bệnh viện thăm Khánh Thi mặc những tin đồn xung quanh.

Khi biết Khánh Thi nằm viện, Phan Hiển đã luôn lo lắng, mong sức khỏe của cô ổn định. Bên cạnh đó, mới đây, Phan Hiển chia sẻ, anh đã đến bệnh viện thăm Khánh Thi.

Phan Hiển chia sẻ một góc phòng nơi Khánh Thi đang nằm điều trị

Sau khi chia sẻ hình ảnh một góc phòng bệnh, nơi Khánh Thi đang nằm, Phan Hiển đã nhận được nhiều lời động viên và ủng hộ của bạn bè. Không ít người tỏ ra ngưỡng mộ mối tình của Phan Hiển và Khánh Thi.

Phan Hiển tên thật là Nguyễn Đoàn Minh Trường, sinh năm 1993. Anh là một trong 4 kiện tướng Dance sport quốc tế hiếm hoi của Việt Nam khi chỉ mới 16 tuổi. Anh còn được nhiều người biết đến với danh hiệu là một thiếu gia trong một gia đình giàu có, sung túc nhưng đã quyết tâm khổ luyện để trở thành kiện tướng dancesport bởi niềm đam mê với bộ môn này.

 

Theo tin tức trước đó, chiều 26/3, bất ngờ một số tờ báo mạng chia sẻ bức ảnh "cưới" của Khánh Thi và học trò kém 12 tuổi Phan Hiển. Theo tờ báo này, người trong bức hình chính là Phan Hiển và là "cha" của con Khánh Thi. Tuy nhiên, đến thời điểm này, Khánh Thi và Phan Hiển đều chưa công khai rõ mối quan hệ của mình. Mọi thông tin chỉ mang tính một chiều.

 

Năm 2009, Phan Hiển và cô giáo Khánh Thi bắt đầu xuất hiện cùng nhau như là 2 bạn nhảy. Sự thân thiết của Khánh Thi và học trò Phan Hiển từng khiến một số người hâm mộ đặt nghi vấn. Hiện Khánh Thi đang mang bầu bé trai được hơn 5 tháng. Dù mang bầu nhưng Khánh Thi vẫn đảm nhiệm vai trò giám khảo Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

Chính Khánh Thi đã giúp Phan Hiểu rất nhiều trong quá trình tập luyện vào con đường Dancesport. Trong suốt quá trình tập luyện để có trong tay các danh hiệu trong nước và quốc tế, Khánh Thi luôn đồng hành cùng học trò cưng của mình. 

Không những thế Khánh Thi cũng chính là bạn nhảy ăn ý đã giúp cả hai có danh hiệu Kiện tướng dance sport quốc tế khi Phan Hiển mới chỉ vừa 16 tuổi. Sự thân thiết của hai người không chỉ được thể hiện trên sàn tập, trên sân khấu, trong những sự kiện giải trí và cả trong cuộc sống thường ngày.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news