Tin mới

Chồng kém tuổi Phi Thanh Vân chủ động viết đơn ly hôn

Thứ ba, 24/01/2017, 14:38 (GMT+7)

Bảo Duy - chồng Phi Thanh Vân chia sẻ đầy ẩn ý việc chủ động viết đơn ly hôn sau 3 năm chung sống hạnh phúc.

Bảo Duy - chồng Phi Thanh Vân chia sẻ đầy ẩn ý việc chủ động viết đơn ly hôn sau 3 năm chung sống hạnh phúc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ông xã Phi Thanh Vân đã chia sẻ đoạn status đầy ẩn ý việc chia tay nữ diễn viên sau 3 năm chung sống. Bảo Duy viết:

"Bà Xã ....

Cho anh được gọi em với hai tiếng yêu thương như vậy lần cuối được không em? Cảm ơn em đã đến bên anh rồi cho anh Hạnh Phúc.....cảm ơn thời gian qua em đã luôn ở bên anh và cùng anh chia sẻ những vui buồn. Cảm ơn em đã sinh cho anh con trai yêu Tấn Đức ....cảm ơn em vì tất cả Bà Xã nhé .

Cứ ngỡ tình yêu của chúng ta là bền lâu mãi mãi, bởi khi cả hai đến với nhau bằng một tình yêu đẹp tưởng chừng sẽ không khi nào có hồi kết. Cứ ngỡ em và anh sẽ nắm chặt tay nhau đi đến cuối cuộc đời . Nhưng cuộc sống vốn không như mình nghĩ phải không em?

Gia đình nhỏ của Phi Thanh Vân. Ảnh internet

Ngày em chủ động đến bên anh, yêu anh ...... Anh hạnh phúc và đón nhận. Ngày hôm nay anh chủ động viết đơn ly hôn..... Em vui vẻ chấp nhận. Có một cái gì đó khác nhau ở giữa cái anh đón nhận và em chấp nhận.

Xin lỗi em khi ngày hôm nay anh viết lên công khai rằng anh chính thức chia tay và rũ bỏ rời xa cuộc hôn nhân này một cách vô điều kiện. Anh và em là người hiểu rõ nhất rằng cuộc hôn nhân này rạn nứt bởi vì đâu. Anh đã rất cố gắng, cố gắng để giữ gìn hạnh phúc ấy.

Nhưng nếu cái thứ Hạnh Phúc gọi là gia đình ấy chỉ có một người cố gắng thì làm sao mà giữ được phải ko em ? Trước khi em bước chân vào cuộc sống của anh thì anh đang sống một cuộc sống hết sức nhẹ nhàng và bình dị. Mặc dù khi ấy cuộc sống của anh còn chưa dư giả về kinh tế nhưng anh lại cảm thấy thật yên bình và anh bằng lòng với hiện tại..."

 
 
Chồng Phi Thanh Vân chia sẻ việc ly hôn. Ảnh internet

Phi Thanh Vân xuất thân từ diễn viên kịch nói, có thời gian hoạt động người mẫu, sau đó, người đẹp ghi dấu ấn trong hàng loạt bộ phim truyền hình như: Cô gái xấu xí, Kính thưa Osin, Thẩm mỹ viện...

Phi Thanh Vân từng có một cuộc hôn nhân với người chồng Tây hơn cô 15 tuổi. Anh đã có một đời vợ và có con riêng. Tuy nhiên, Phi Thanh Vân vẫn chấp nhận điều đó, cô từng coi con anh như con mình và không ít lần lên báo chia sẻ về tình cảm dành cho hai con riêng của chồng. Tuy nhiên, chuyện con cái không thành, cùng những bất đồng trong cuộc sống và chuyện làm ăn không thuận lợi, Phi Thanh Vân và chồng Tây chia tay trong sự tiếc nuối của khán giả và không ít fan hâm mộ.

Sau thất bại cuộc hôn nhân đầu, Phi Thanh Vân kết hôn với "phi công trẻ" Bảo Duy. Dù ông xã đã có gia đình và hai con nhỏ nhưng Phi Thanh Vân vẫn quyết định kết hôn cùng anh. Cuộc hôn nhân càng viên mãn khi Phi Thanh Vân mang bầu và hạ sinh cậu con trai kháu khỉnh. Những tưởng cả hai sẽ mãi hạnh phúc nhưng rồi, cuộc hôn nhân lại kết thúc không trọn vẹn.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Duy