Tin mới

Chồng Khánh Thi bức xúc làm đơn khiếu nại vì không được khen thưởng

Thứ sáu, 18/01/2019, 14:38 (GMT+7)

Mới đây, Phan Hiển và nhiều vận động viên đỉnh cao bộ môn dancesport đã làm một việc chưa từng có tiền lệ là gửi đơn khiếu nại về việc Liên đoàn Thể dục Việt Nam trao tặng bằng khen không đúng người.

Mới đây, Phan Hiển và nhiều vận động viên đỉnh cao bộ môn dancesport đã làm một việc chưa từng có tiền lệ là gửi đơn khiếu nại về việc Liên đoàn Thể dục Việt Nam trao tặng bằng khen không đúng người.

Cụ thể, ngày 16/1, Phan Hiển làm đơn khiếu nại có chữ ký của nhiều vận động viên đỉnh cao bộ môn Khiêu vũ thể thao tại Việt Nam gửi ông Vương Bích Thắng – Tổng cục trưởng Tổng cục thể dục thể thao và ông Trần Chiến Thắng – chủ tịch Liên đoàn Thể dục Việt Nam.

Trong đơn khiếu nại, Phan Hiển trình bày rõ, tiêu chí trao thưởng và tặng bằng khen của Liên đoàn Thể dục Việt Nam là các vận động viên, huấn luyện viên bộ môn Khiêu vũ Thể thao đạt thành tích cao tại các giải thưởng quốc tế năm 2018.

Phan Hiển gửi đơn khiếu nại.

Tuy nhiên danh sách trao thưởng và tặng bằng khen của Liên đoàn Thể dục VN ngày 3/1 tại Hà Nội lại không hề có tên những cặp vận động viên vô địch toàn năng môn Khiêu vũ Thể thao 2018 trên đấu trường quốc tế như Phan Hiển (tên thật Nguyễn Đoàn Minh Trường), Nguyễn Trọng Nhã Uyên và nhiều cặp vận động viên đạt thành tích cao khác.

Trên trang cá nhân, Phan Hiển viết anh tham gia thi đấu đỉnh cao Dancesport từ 2007 đến bây giờ là 12 năm tròn. Từ năm 2009 đến 2018. Phan Hiển ( Đoàn Minh Trường) đã 10 năm liền vô địch quốc gia hạng thanh niên toàn năng (5 điệu latin và nội dung điệu đơn). Vô địch toàn năng 3 kì Đại Hội Thể Dục Thể Thao liên tiếp 2010,2014,2018 (3 HCV mỗi kì). Cho đến thời điểm hiện tại cũng là cặp vận động viên duy nhất của Việt Nam có thành tích cao nhất HCB và HCĐ , top 6 ở nội dung WDSF open Latin được tổ chức lần lượt tại Malaysia, Philippine, Đài Loan , Hongkong, Singapore , Italia.

 
Phan Hiển đạt được rất nhiều thành tích đỉnh cao.

Phan Hiển cho biết thêm cá nhân anh chưa bao giờ thắc mắc dù có chút buồn phiền khi 10 năm liền vô địch quốc gia toàn năng  5 điệu) latin cũng chỉ được phong cấp “ Kiện Tướng Quốc Gia “ bằng với các vận động viên khác khi chỉ thi 1 điệu nhảy đơn cũng được phong cấp ngang bằng.

Phan Hiển tâm sự anh tập luyện từ năm 14 tuổi, hy sinh quá nhiều mồ hôi , tinh thần, kinh tế và tuổi trẻ. Bất chấp gia đình không hài lòng. Cho đến bây giờ khi đã có vợ và hai con nhỏ, Phan Hiển vẫn cứ tham gia thi đấu đỉnh cao. Tất cả là vì đam mê chân chính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news