Tin mới

Chồng Lâm Khánh Chi bất ngờ tiết lộ sự thật ai cũng sốc

Thứ bảy, 09/03/2019, 13:45 (GMT+7)

Mới đây, chồng của nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đã bất ngờ tiết lộ "Lần đầu gặp cô ấy, tôi rùng mình, nổi da gà vì sợ".

Cuối năm 2017, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đã kết hôn với ông xã kém 8 tuổi Phi Hùng.

Sau hơn 2 năm về chung một nhà, doanh nhân Phi Hùng cùng Lâm Khánh Chi đã chào đón con đầu lòng nhờ phương pháp mang thai hộ.

Trong chương trình Giải mã tri kỷ phát sóng tối qua (5/3) trên THVL, Lâm Khánh Chi cho biết trong lần đi diễn ở Vũng Tàu thì thiếu người chỉnh nhạc và Phi Hùng đi cùng người chỉnh nhạc nên cả hai có cơ duyên gặp gỡ. Từ đó, cặp đôi bắt đầu nói chuyện nhiều hơn.

Vợ chồng Lâm Khánh Chi, Phi Hùng hạnh phúc bên con trai đầu lòng. Ảnh: Internet

Chia sẻ về lần đầu tiên gặp nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi, Phi Hùng chia sẻ:"Nói về tình cảm thì chắc Hùng có tình cảm với bà xã ngay từ lần đầu tiên gặp nhau trên xe. Nó như là tiếng sét ái tình vậy, không biết mọi người có tin không, nhưng thực sự là vậy. Lần đầu tiên gặp thích một cách bất ngờ, tự nhiên tôi rùng mình một cái và mình thấy nổi da gà và cứ nhìn bà xã hoài vậy".

Khá bất ngờ trước những chia sẻ của chồng, Lâm Khánh chi cho hay "Thật không, giờ mới nghe luôn đó. Hèn gì khi chỗ sân khấu mình đứng ngay cánh gà sân khấu cứ thấy anh ấy nhìn mình hoài. Con gái thì tự nhiên được người ta để ý nên mình làm điệu đủ kiểu”.

Theo chia sẻ, mặc dù bén duyên từ đó nhưng cặp đôi cũng đã trải qua khá nhiều thời gian để thuyết phục gia đình, đặc biệt là gia đình Phi Hùng, bố anh khá gia trưởng và anh là con một.

“Ngày đầu mới quen thì gia đình không ai biết hết, chỉ biết mình đi làm quản lý cho Khánh Chi thôi. Sau này mẹ lên Sài Gòn thấy hai đứa quan tâm nhau nên mẹ cũng biết và cũng đồng ý. Bố thì hơi khó một tí nhưng mà cứ rù rì mãi với mẹ, mẹ thuyết phục bố thì bố cũng đồng ý” – Phi Hùng chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news