Tin mới

Chồng Lâm Tâm Như nói về biểu cảm lạnh lùng trong đám cưới

Thứ ba, 09/08/2016, 11:50 (GMT+7)

Hôm qua (8/8) Hoắc Kiến Hoa đã có buổi phỏng vấn trực tuyến, đây cũng là lần đầu trò chuyện với truyền thông kể từ khi nam diễn viên kết hôn với Lâm Tâm Như.

Hôm qua (8/8) Hoắc Kiến Hoa đã có buổi phỏng vấn trực tuyến, đây cũng là lần đầu trò chuyện với truyền thông kể từ khi nam diễn viên kết hôn với Lâm Tâm Như.

[mecloud]TybYOV9S3w[/mecloud]

Trong lần đầu trò chuyện với báo chí kể từ khi kết hôn, Hoắc Kiến Hoa chủ động né tránh đề cập đến chuyện gia đình. Anh liên tục nhắc nhở phóng viên tập trung các vấn đề liên quan đến dự án sắp ra mắt.

Hoắc Kiến Hoa tại buổi phỏng vấn trực tuyến.

Cũng tại buổi phóng vấn, nhiều phóng viên đã đặt câu hỏi khi nói về biểu cảm lạnh lùng của Hoắc Kiến Hoa trong hôn lễ hôm 31/7, trong khi Lâm Tâm Như nhiều lần rơi nước mắt hạnh phúc, chú rể đứng cạnh vẫn nghiêm trang.

Hoắc Kiến Hoa thừa nhận mình không phải người cởi mở hay giỏi giao tiếp: "Tôi không hoạt bát, cũng không dễ biểu lộ cảm xúc trước người không thân thiết. Tôi sống giản dị, hòa đồng nhưng không nịnh hót, không biết nói lời sáo rỗng. Có điều, tôi không nghĩ vẻ mặt mình lạnh đến mức giống lão cán bộ. Tôi cũng có nhiều khuyết điểm, có lúc cao hứng sẽ giống như một đứa trẻ con. Những chuyện này chỉ gia đình tôi biết".

Nam diễn viên diện trang phục khá đơn giản và thoải mái

Trước câu hỏi khi đóng phim xa nhà có thường gọi điện cho bà xã hay không, nam diễn viên khéo né tên Lâm Tâm Như. "Tôi cũng thường gọi cho cha, hay nói chuyện với mẹ, tất cả đều gọi".

Cặp đôi Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như là cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ.

Anh chia sẻ cuộc sống của người nổi tiếng cũng bình dị. Hoắc Kiến Hoa thích cảm giác làm việc kiếm tiền nuôi bản thân và gia đình: "Tôi không xuất thân danh giá, thành công có được đều là sự nỗ lực. Bản thân cũng không nghĩ đến việc tranh giành trong showbiz, thích mặc áo thun, quần jean, cuộc sống đơn giản. Làm việc, có tiền nuôi bản thân và lo cho gia đình, tôi nghĩ như thế thực hạnh phúc".

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như vừa tổ chức đám cưới ngày 31/7 và ngày 2/8. Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc của người hâm mộ. Cũng trong đám cưới, Lâm Tâm Như cũng đã thừa nhận đã mang thai được ba tháng. Cặp đôi sẽ sớm đón con đầu lòng vào đầu năm sau. Sau đám cưới, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều mỗi người một ngả, bận rộn trở lại với công việc của mình.

Ảnh: Sina

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news