Tin mới

Động thái của chồng Lệ Quyên khi bà xã liên tục nói về người thứ 3

Thứ ba, 22/09/2020, 08:59 (GMT+7)

Chồng Lệ Quyên - Đức Huy có động thái khó hiểu khi bà xã tuyên bố tặng chồng cho con giáp thứ 13 nếu chuyện ngoại tình xảy ra.

Vừa qua, ca sĩ Lệ Quyên đã chính thức quay trở lại sân khấu sau thời gian vắng bóng. Trong sự kiện này, "nữ hoàng phòng trà" đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm về chuyện Đánh ghen, Ngoại tình.

Lệ Quyên tuyên bố tặng chồng cho con giáp thứ 13 nếu chuyện ngoại tình xảy ra. Ảnh internet

Lệ Quyên tuyên bố sẵn sàng tặng chồng cho con giáp thứ 13 nếu chuyện ngoại tình xảy ra thay vì phải lao vào đánh ghen khổ sở.

>> Xem thêm: Ngọc Sơn khiến mẹ khóc cạn nước mắt, bất lực vì quyết định đi tu không sinh con lấy vợ

Trong khi Lệ Quyên tái xuất và liên tục nhắc về người thứ 3 thì phía Đức Huy lại "bật vô âm tín". Trên trang cá nhân của mình, ông xã Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh tình cảm bên quý tử nay đã lớn phổng phao.

Trong khi đó, ông xã Lệ Quyên chọn cách im lặng và khoe quý tử kháu khỉnh. Ảnh internet

Nếu như trước đây khi Lệ Quyên im lặng trước loạt ảnh đi bên trai trẻ còn ông xã thì lên tiếng trên báo chí đầy ẩn ý thì nay ngược lại hoàn toàn. Trong khi Lệ Quyên lên tiếng thì ông xã nhường lại "sân khấu" cho vợ. Cũng trong sự kiện lần này, công chúng chưa thấy sự xuất hiện của ông xã Lệ Quyên bên vợ như mọi khi.

Nói về tình trạng hôn nhân hiện tại, ông xã Lệ Quyên cho biết cả hai chưa ly hôn. Tuy nhiên, Đức Huy lại ẩn ý cho rằng, bà xã nên có trách nhiệm với những gì mình làm.

>> Xem thêm: Chẳng cần giữ hình ảnh, Ngọc Trinh xéo xắt như dân 'chợ búa' khi bị nhắc nhở

Động thái của Lệ Quyên và cả Đức Huy khiến công chúng càng thêm hoang mang không biết đường nào mà lần. Liệu cặp đôi có thật sự trục trặc hay chỉ là chiêu Pr cho một sản phẩm sắp ra mắt thì chỉ người trong cuộc mới rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news