Tin mới

Chồng lộ ảnh thân mật với Trương Quỳnh Anh, vợ Bình Minh phản ứng gì?

Thứ hai, 04/12/2017, 10:02 (GMT+7)

Dù chồng đang vướng scandal tình ái với bạn diễn Trương Quỳnh Anh nhưng bà xã nam diễn viên điển trai vẫn vui vẻ chia sẻ hình ảnh đi Úc.

Dù chồng đang vướng scandal tình ái với bạn diễn Trương Quỳnh Anh nhưng bà xã nam diễn viên điển trai vẫn vui vẻ chia sẻ hình ảnh đi Úc.

Mới đây, những hình ảnh thân mật trên mức bình thường của diễn viên Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đã bị rò rỉ và chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Theo đó, nhiều người bắt đầu đặt ra nghi vấn về mối quan hệ tình cảm giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh. Nhất là vào thời điểm chỉ vài ngày sau lùm xùm Ca sĩ Tim - chồng ca sĩ Trương Quỳnh Anh - xô xát với Bình Minh tại LHP Đà Nẵng với tin đồn là bởi ghen tuông. 

 

Loạt ảnh thân mật giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh gây xôn xao mạng xã hội.

Trong khi chồng vướng scandal liên quan trực tiếp tới hạnh phúc hôn nhân ở trong nước, Anh Thơ hiện đang đi công tác ở Úc. Bà xã nam diễn viên điển trai vẫn vui vẻ cập nhật ảnh ngồi thưởng thức trà chiều trên Facebook.

Anh Thơ vui vẻ chia sẻ hình ảnh chuyến đi Úc mặc scandal của chồng.

Tuy nhiên, điều đáng nói là, Anh Thơ đã thẳng tay xóa bỏ 1 bình luận đăng tải khoảnh khắc thân mật của chồng và Trương Quỳnh Anh. Rõ ràng, giữa những “comment” khen ngợi, thăm hỏi của bạn bè thì đó là 1 sự khiếm nhã, chắc chắn đã khiến Anh Thơ không vui.

 
Trước những bình luận không thiện chí, Anh Thơ thẳng tay xóa bỏ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tim Anh Thơ