Tin mới

Chồng lôi xềnh xệch vợ vào nhà nghỉ để hiếp dâm

Thứ năm, 27/03/2014, 09:24 (GMT+7)

Tôi lấy anh khi cả hai đều ở lứa tuổi chín chắn, vững vàng cả về tư tưởng lẫn tài chính. Đó là kết thúc đẹp cho mối tình kéo dài 3 năm của chúng tôi.

 

  • Bán vợ cho bọn buôn người

     

     

     

    Hôn nhân quá căng thẳng, tình cảm của tôi bị tận diệt, cảm xúc của tôi bị đóng băng hoàn toàn. Chúng tôi đã có thời gian ở cùng nhà nhưng ly thân vài tháng. Rồi có lúc mệt mỏi quá, tôi lại buông xuôi... Chỉ nghĩ dại, nếu tôi kiên quyết bỏ chồng, trong lúc mất kiểm soát, mẹ con tôi lại có mệnh hệ gì...

    Khi tới cơ quan, tôi cố gắng cất nỗi niềm riêng, giữ sự vui vẻ và lịch thiệp cần thiết để làm việc. Nhưng chồng tôi lại cho rằng, tôi trang điểm ăn mặc đẹp là để cua giai, mọi lời nói bình thường của tôi với bạn bè hoặc đồng nghiệp nam đều bị chồng liệt vào dạng "chối tai" và "không thể chấp nhận"... Những cơn ghen vô cớ tăng dần theo sự căng thẳng trong mối quan hệ vợ chồng.

    Dù đã ly thân nhưng do giấu hai bên gia đình nên trong nhiều việc chúng tôi vẫn phải đi cùng nhau. Mới đây, khi cùng đi giải quyết một việc bên ngoại, chồng tôi lại kiếm cớ gây sự với tôi trên đường. Anh bảo rằng, dù tôi có thế nào thì anh cũng không bao giờ chấp nhận đơn ly hôn vì anh vẫn yêu tôi. Vừa như van lơn, vừa như trách móc chửi mắng, anh lôi đủ mọi thứ chuyện cũ mới ra để nói và không chở tôi tới nơi cần tới. Anh lái xe vào một nhà nghỉ và lôi xềnh xệch tôi lên phòng. Anh lao vào tôi như một kẻ điên khùng bất chấp sự phản kháng và tôi là người vợ bị chồng hiếp dâm thảm hại cùng cực nhất.

    Rồi sau đó, chồng tôi khóc, khóc nức nở. Anh bảo anh không muốn tôi bỏ anh, anh đã hết sức chịu sự lạnh lùng của tôi. Anh không muốn tiếp tục phải ly thân, muốn tôi yêu anh, muốn tôi vì gia đình mà suy nghĩ lại...

    Tôi đã hóa đá. Tôi tủi nhục và bất lực ghê gớm. Tôi cần chồng, cần cha cho hai đứa con của tôi nhưng tôi biết mình không còn yêu anh. Trái tim đã câm lặng còn tôi thì không thể nào làm cho nó ấm lại. Tôi biết, mình bất lực. Còn anh, chắc gì anh đã thay đổi. Yêu nhau 3 năm, cưới nhau hơn 7 năm, mười năm qua anh đã chứng minh cho tôi rằng máu có thể thay nhưng bản chất con người là không bao giờ thay đổi.

    Tôi phải làm sao để thoát khỏi tình trạng này? Liệu tôi có nên cậy nhờ tới pháp luật?

    Theo Megafun

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news