Tin mới

Chồng lột trần vợ đánh đập vì nghi ngoại tình

Thứ ba, 19/05/2015, 07:33 (GMT+7)

Đọc xong tin nhắn điện thoại của vợ, nghi ngờ vợ ngoại tình nên Cường đã chửi bới, đánh đập, dùng kéo cắt nham nhở mái tóc của vợ. Không dừng lại ở đó, Cường đã lột trần quần áo, kéo vợ ra ngoài cống.

Đọc xong tin nhắn điện thoại của vợ, nghi ngờ vợ Ngoại tình nên Cường đã chửi bới, đánh đập, dùng kéo cắt nham nhở mái tóc của vợ. Không dừng lại ở đó, Cường đã lột trần quần áo, kéo vợ ra ngoài cống.

Báo Giao thông dẫn tin tức từ Cơ quan CSĐT Công an TP Bắc Ninh ngày 18/5 cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Mạnh Cường (SN 1984, trú phường Vân Dương, TP Bắc Ninh) về hành vi “Làm nhục người khác”. Nạn nhân trong vụ án chính là chị Nguyễn Thị M. (SN 1989) - vợ của Cường.

Chồng lột trần vợ đánh đập vì nghi ngoại tình. Ảnh minh họa

 

Theo tài liệu điều tra, ngày 6/5, thấy điện thoại của vợ có tin nhắn, Cường mở ra đọc. Khi đọc xong, Cường nghi ngờ vợ ngoại tình nên đã chửi bới, tát vào mặt vợ, sau đó túm tóc rồi dùng kéo cắt nham nhở mái tóc của vợ. 

Chưa dừng lại ở đó, Cường tiếp tục lột quần áo dài của vợ rồi dùng kéo cắt tả tơi, rồi kéo lê vợ ra ngoài cổng, khóa cửa lại không cho vợ vào nhà.

Nhận được tin báo về việc Cường đánh vợ, mẹ và chị gái của Cường đã đến đưa chị M. vào nhà mặc quần áo, sau đó có nói chuyện khuyên bảo Cường. Tưởng Cường đã nguôi ngoai nhưng sau đó, Cường lại tiếp tục nổi cơn ghen, lôi vợ ra chửi bới, lột, xé quần áo của vợ và kéo vợ ra cổng. 

Ngày 11/5, chị M. đã làm đơn tố cáo Cường gửi tới Công an thành phố Bắc Ninh.

Gần đây liên tiếp xảy ra các vụ bạo hành trong gia đình, trong đó, vụ chồng lột trần vợ ra đánh đập vì nghi ngoại tình này cũng không phải là trường hợp đầu tiên. 
Trước đó, tháng 11 năm 2011, một vụ việc chồng lột trần vợ rồi vừa đánh vừa quay video (phường Hùng Vương, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) gây chấn động dư luận. Thời điểm đó, chị L. (nạn nhân của vụ việc), phát hiện chồng ngoại tình, chị Lý bị Thịnh bạo hành kinh hoàng. Kẻ này đã bắt vợ lột trần, quỳ xuống và bò từ buồng của vợ chồng sang phòng của cô em dâu với khoảng cách 10m, để vừa đánh vừa quay video.

Tháng 11, năm 2012, Công an phường An Đông và Công an TP.Huế đã vào cuộc điều tra làm rõ hành vi hành hạ vợ dã man như dúi vợ (bà Trần Thị V.) vào bãi nước thải, lột trần giữa phố... của ông Nguyễn Đắc Chức (53 tuổi, ngụ đường Hoàng Quốc Việt, P.An Đông). 

Theo lời người thân nạn nhân, trước lần đánh bà V. bị chấn thương sọ não, ông Chức đã hàng chục lần hành hạ vợ mình hết sức dã man. Đã rất nhiều lần, ông Chức xông vào đánh vợ trước mặt mấy người con, hễ ai vào can ngăn là ông Chức càng xuống tay tàn độc hơn. Có lần, sau khi đánh bà Vui đến bất tỉnh, ông Chức buộc dây vào tay vợ, rồi kéo lê từ đầu đến cuối phố Hoàng Quốc Việt khiến quần áo của bà Vui rách bươm, toàn thân bê bết máu. Nhiều người chứng kiến hành vi tàn độc của ông Chức chạy ra can ngăn thì bị ông này chửi bới và cầm dao đuổi chém.

Lần khác, người dân khu phố này chứng kiến cảnh ông Chức đánh bà V. bất tỉnh rồi kéo vợ ra chỗ vũng nước thải bên đường liên tục dúi đầu vợ xuống vũng nước đen ngòm, chờ bà hồi tỉnh rồi lại đánh tiếp.

H.M (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news