Tin mới

Bàng hoàng gái làng chơi đem con đến trả cho chồng

Thứ tư, 19/02/2014, 19:53 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hóa ra ra, chồng tôi, một giảng viên đại học lại bao gái làng chơi mấy năm gần đây nhưng không may cho anh là bị cô ta chơi xỏ một vố đau đến vậy.

(Tinmoi.vn) Hóa ra ra, chồng tôi, một giảng viên đại học lại bao gái làng chơi mấy năm gần đây nhưng không may cho anh là bị cô ta chơi xỏ một vố đau đến vậy.

Tiếng chuông cửa reo đúng bữa cơm tối mang theo bao nỗi bàng hoàng đến với người phụ nữ trẻ chân ướt chân ráo về nhà chồng. Trên tay người phụ nữ son phấn lòe loẹt là một đứa trẻ còn đỏ hỏn đang run lên vì lạnh. Bố mẹ chồng tôi thì hoảng loạn tròn mắt không biết là khách của ai, còn chồng tôi thì đánh rơi bát cơm văng tung tóe.

Tôi như sống trong địa ngục bởi hàng ngàn câu hỏi không lời giải đáp (ảnh minh họa)

 

Cả nhà bỏ bữa cơm tối tiếp vị khách bất đắc dĩ này với sự giận dữ tột độ. Chồng tôi kéo vội cô ta đi nhưng một mực cô ta không đi còn lớn tiếng bảo phải làm cho ra nhẽ, bắt chồng tôi phải chịu trách nhiệm về đứa con, cô ta không có điều kiện để chăm con nên tự anh đi mà giải quyết. Không những thế, cô ấy còn đòi chồng tôi bồi thường một khoản tiền lớn vì thiệt hại mà cô ta phải chịu đựng.

Hóa ra, chồng tôi, một giảng viên đại học lại bao gái làng chơi mấy năm gần đây nhưng không may cho anh là bị cô ta chơi xỏ một vố đau đến vậy. Cam kết không để lộ ra ngoài, không được mang thai đã bị cô ta lờ đi và sau 5 tháng không liên lạc, bây giờ cô ta tìm đến nhà...bắt vạ.

Người đàn ông mà tôi tin tưởng, chọn làm chồng lại là một người như vậy. Thời gian quen nhau và kết hôn của chúng tôi không nhiều bởi anh và tôi được người thân giới thiệu, và mọi điều kiện đều phù hợp là vợ chồng nên tôi chẳng cần thời gian để tìm hiểu về anh mà đồng ý lấy anh làm chồng.

Vậy mà giờ đây, khi về nhà chồng chưa được hơn tháng thì tôi gặp phải cú sốc này. Nghe xong câu chuyện của cô gái làng chơi và nhìn thấy đứa con đỏ hỏn, bố mẹ chồng tôi đã ngất và phải đi bệnh viện, còn tôi phải ở nhà bế đứa con riêng của chồng . Hai hàng nước mắt không khỏi ngớt từ lúc hay tin động trời khiến tôi suy sụp hoàn toàn.

Đứa trẻ chẳng có tội tình gì thiếu sữa mẹ cứ khóc suốt, tôi lại phải nhờ người mua sữa ngoài, có hỏi thì tôi bảo là con chị họ chồng mắc bệnh hiểm nghèo nhờ trông hộ. Chồng tôi thì cầu xin tôi tha thứ, bố mẹ chồng cũng năn nỉ tôi giữ kín chuyện, nuôi đứa bé khôn lớn. Cay đắng hơn là sau chuyện động trời này thì chồng tôi bảo với tôi là khoan đã sinh con vội vì anh không có điều kiện để nuôi cả nhà, vậy là kế hoạch sinh con của chúng tôi bị hoãn lại.

Trở thành một người mẹ bất đắc dĩ vốn đã không sung sướng gì, nay lại thêm chuyện chồng bảo hoãn sinh con ruột khiến tôi chẳng còn tâm trí nào để sống, làm việc như bình thường. Tôi sẽ phải giải thích thế nào với mọi người xung quanh về đứa bé, và sẽ nuôi nó thế nào khi trong lòng còn ấm ức bao nhiêu chuyện.

Có nên ly dị chồng ngay khi chúng tôi vẫn chưa có gì với nhau ngoài mảnh giấy đăng kí kết hôn? Tôi rất cần lời khuyên đúng đắn, mong độc giả chia sẻ, xin cám ơn nhiều!

Phượng Đỗ (Tp.Cần Thơ)

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc chuyên mục Adam-Eva xin vui lòng gửi về địa chỉ email:[email protected]


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news