Tin mới

Chồng Ngọc Quyên làm điều đặc biệt trong kỷ niệm 3 năm ngày cưới

Thứ tư, 16/11/2016, 15:21 (GMT+7)

Mới đây, Ngọc Quyên vừa chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên chồng trong ngày kỷ niệm ba năm ngày cưới, xóa tan những tin đồn thất thiệt trước nghi án rạn nứt tình cảm.

Mới đây, Ngọc Quyên vừa chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên chồng trong ngày kỷ niệm ba năm ngày cưới, xóa tan những tin đồn thất thiệt trước nghi án rạn nứt tình cảm.

Ngọc Quyên vừa đăng tải những hình ảnh cũ cách đây 3 năm khi hai vợ chồng vừa đăng ký kết hôn so sánh với những hình ảnh hiện tại cùng dòng chia sẻ đầy cảm xúc.

Hình ảnh Ngọc Quyên chia sẻ trên trang cá nhân.

Người đẹp vui vẻ chia sẻ: "Cũng bộ đồ này, cũng nơi này 3 năm trước mình hứa sẽ cùng đi hết con đường dù có bệnh tật, ốm đau, giàu nghèo... Mèo còn nhớ không? 3 năm cũng quá nhiều sóng gió cho vợ chồng mình hôm nay cũng nơi đây cũng bộ đồ đó, cũng những câu thề ấy nhưng khác là có một đứa ở giữa ra đời.

Gia đình em đi làm chứng cho bạn thôi mà chồng em làm quá bắt mặc đồ y chang ngày tụi em chính thức làm phiền nhau để giữ lại hình làm kỷ niệm. Làm tìm cái áo mún xỉu may chưa cho đi. Lâu lâu lãng xẹt vậy đó".

Hình ảnh cách đây ba năm khi Ngọc Quyên và chồng kết hôn.
 
Chính ngày này sau ba năm, Ngọc Quyên mặc lại trang phục cũ và chụp hình kỷ niệm. Trải qua nhiều sóng gió, vợ chồng Ngọc Quyên vẫn sống vô cùng hạnh phúc.
Vợ chồng Ngọc Quyên đón thiên thần nhỏ kháu khỉnh và đáng yêu. Trước đó, do ít chia sẻ về cuộc sống hôn nhân nên Ngọc Quyên dính phải tin đồn thất thiệt rạn nứt tình cảm. Sau đó, người đẹp đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Những hình ảnh hạnh phúc bên chồng được Ngọc Quyên đăng tải gần đây cũng giúp cô xóa tan tin đồn thất thiệt.

[mecloud]mOc1bM0POA[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news