Tin mới

Phim "Trả giá" gây sốc với tình tiết im lặng trước tội ác

Thứ tư, 01/07/2015, 15:19 (GMT+7)

Là nhân viên mát xa, trong một lần làm việc Hoa bị khách cưỡng bức. Chồng Hoa đã gặp kẻ đồi bại để nói chuyện và nhận được 1,3 tỷ đồng để đổi lấy sự im lặng.

Là nhân viên mát xa, trong một lần làm việc Hoa bị khách cưỡng bức. Chồng Hoa đã gặp kẻ đồi bại để nói chuyện và nhận được 1,3 tỷ đồng để đổi lấy sự im lặng.

Tiến là công nhân xây dựng, có cô vợ tên Hoa làm nhân viên tại một cửa hàng mát xa. Cuộc sống mưa sinh xa quê, ở nơi phố thị khiến đôi vợ chồng trẻ luôn phải đối mặt với nỗi lo cơm áo, gạo tiền. Mơ ước của Tiến – Hoa là có tiền để mua được một căn nhà, thoát kiếp ở trọ.

Trong một lần làm việc, Hoa bị vị khách tên Đại (chủ một doanh nghiệp) cưỡng bức ngay trong phòng mát xa. Hoa trở về nhà khóc lóc và kể lại câu chuyện với chồng. Tiến nổi khùng, thậm chí còn trách mắng vợ.

Tiến đã chấp nhận số tiền 1,3 tỷ đồng để im lặng sau khi vợ bị cưỡng bức. Giàu có, nhưng bù lại Tiến luôn dằn vặt bản thân.

Sau đó, Tiến đến gặp kẻ đã cưỡng bức vợ mình để nói chuyện phải trái, và định sẽ tố cáo hành vi của Đại với công an. Tuy nhiên, sức mạnh đồng tiền đã khiến Tiến mờ mắt. Anh ta chấp nhận số tiền bồi thường 300 triệu đồng mà Đại đưa ra. Sau đó, Tiến còn có thêm 1 tỷ đồng nhờ lừa dối ông Đại về cái thai trong bụng vợ.

Hoa trở về sống tại nhà ông Đại để dưỡng thai, chuẩn bị sinh con. Còn Tiến, anh ta bỗng dưng giàu có nên vung tiền mua nhà, tận hưởng cuộc sống giàu sang.

Tuy nhiên, những tháng ngày thiếu vắng vợ trong ngôi nhà hiu quạnh chỉ có một mình. Tiến mới nhận ra rằng, vợ quan trọng hơn số tiền 1,3 tỷ mà Tiến đã nhận. Vợ mới là hạnh phúc thực sự. Từ đó, Tiến sống trong day dứt, dày vò. Hắn chạy đến nhà ông Đại để xin được đón vợ về nhà. Nhưng tất cả đã quá muộn màng.

Đó là nội dung của phim ngắn "Trả giá".

Sau khi được phát tán trên mạng xã hội, bộ phim đã nhanh chóng chiếm được cảm tình độc giả. Xin mời quý vị xem phim.

 [mecloud]l0oJS6jnQ7[/mecloud]

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news