Tin mới

Chồng nhân tình bất ngờ về nhà đột xuất, người đàn ông mình trần đánh đu ngoài cửa sổ

Thứ tư, 28/11/2018, 11:04 (GMT+7)

Sau vài giây bám trụ bên ngoài cửa sổ, người đàn ông đã rơi xuống từ tầng 4 và trúng phải một thùng rác trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Sau vài giây bám trụ bên ngoài cửa sổ, người đàn ông đã rơi xuống từ tầng 4 và trúng phải một thùng rác trong tình trạng không mảnh vải che thân.

LiveLeak đưa tin cho hay mới đây cư dân mạng khá xôn xao khi vào ngày 25/11, đoạn video được chia sẻ ghi lại cảnh một người đàn ông mình trần đang đánh đu bên ngoài cửa sổ trên tầng 4 của một căn chung cư ở Trung Quốc. 

Theo đó, người đàn ông đang bám chặt tay vào mép cửa sổ trong khi chân đang cố gắng đứng trên dây dẫn điều hòa. Tuy nhiên, chỉ vài giây sau, người đàn ông đã rơi từ trên xuống, trúng một thùng rác.

Hình ảnh người đàn ông mình trần đánh đu phía bên ngoài cửa sổ được quay lại. Ảnh: LiveLeak

Người đàn ông này đang "ân ái" với một người phụ nữ thì chồng của họ bất ngờ trở về nhà và do gấp quá nên anh này không kịp mặc lại quần áo và trèo qua cửa sổ để trốn. 

Người đàn ông sau đó ngã từ tầng 4 và rơi trúng vào thùng rác. Ảnh: LiveLeak

Đoạn video ghi lại chỉ kéo dài trong vòng 10s nhưng không rõ người đàn ông kia bám trụ bên cửa sổ trong tình trạng khỏa thân như vậy trước đó bao lâu và không rõ thương tích như thế nào.

Đoạn video sau khi được đăng tải sau đó đã thu hút sự quan tâm đông đảo của dư luận. 

Phần lớn các ý kiến đều lên án hành động của người đàn ông khi lén lút qua lại với người phụ nữ có chồng. 

Một số người bình luận "Thật xấu hổ khi Ngoại tình để rồi lẩn trốn như vậy” hay “Không biết người chồng có biết sự có mặt của người đàn ông này không và anh ta sẽ xử lý ra sao?".

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news